(Baothanhhoa.vn) - “Bệnh từ miệng mà ra” là câu nói dành cho người bị gout. Một câu nói tưởng đùa mà lại thật. Bởi ăn uống không điều độ là một trong những nguyên nhân gây tăng hàm lượng acid uric, làm xuất hiện nhiều cơn đau cấp tính. Vậy bị gout nên ăn gì, kiêng gì và xử lý như thế nào?

Bệnh Gout ăn gì kiêng gì? Giải pháp đẩy lùi bệnh từ bài thuốc Gout của Lương y Đỗ Minh

“Bệnh từ miệng mà ra” là câu nói dành cho người bị gout. Một câu nói tưởng đùa mà lại thật. Bởi ăn uống không điều độ là một trong những nguyên nhân gây tăng hàm lượng acid uric, làm xuất hiện nhiều cơn đau cấp tính. Vậy bị gout nên ăn gì, kiêng gì và xử lý như thế nào?

Chuyên gia tư vấn bệnh gout nên ăn gì, kiêng gì để tốt cho sức khỏe?

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, gout hình thành do sự lắng đọng quá mức hàm lượng acid uric. Trong đó, ăn uống không điều độ là một trong những nguyên nhân khiến nồng độ acid uric tăng cao.

Bệnh Gout ăn gì kiêng gì? Giải pháp đẩy lùi bệnh từ bài thuốc Gout của Lương y Đỗ Minh

Ngoài ra, chức năng chuyển hóa của gan thận yếu khiến quá trình đào thải acid uric kém cũng là tác nhân gây ra bệnh gout. Do vậy, xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng khoa học rất quan trọng để giúp hỗ trợ kiểm soát gout hiệu quả.

Thực phẩm người bệnh gout nên ăn:

- Các loại thức ăn chứa ít hàm lượng purin như rau, trứng, sữa, thịt trắng,....

- Tăng cường trái cây tươi và rau xanh giúp bổ sung vitamin C, hỗ trợ làm giảm nồng độ acid uric.

- Sử dụng ngũ cốc nguyên cám làm gia tăng chất xơ, ức chế quá trình viêm khớp do gout.

Người bệnh gout nên kiêng:

- Hạn chế thịt đỏ, hải sản vì chứa hàm lượng protein cao, tăng nguy cơ biến chứng.

- Nội tạng động vật chứa nhiều purin khiến hạt tophi phát triển nhanh, cơn đau cấp tính tăng.

- Tránh sử dụng các chất uống kích thích như rượu bia,... giúp ngăn ngừa nguy cơ biến chứng

Người bệnh gout ăn gì, kiêng gì rất quan trọng. Tuy nhiên nếu chỉ điều chỉnh chế độ ăn thôi thì chưa đủ để đưa nồng độ acid uric về ngưỡng an toàn. Lúc này, người bệnh cần phải kết hợp ăn uống và lựa chọn thuốc điều trị phù hợp để giúp kiểm soát gout, ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra.

Hiện nay Gout Đỗ Minh là một trong những bài thuốc có khả năng kiểm soát bệnh gout hiệu quả. Phương thuốc được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi cơ chế tác động từ gốc, thành phần thảo dược an toàn.

Gout Đỗ Minh - Giải pháp toàn diện cho người bệnh gout, ngăn biến chứng

Gout Đỗ Minh là tinh hoa của dòng họ Đỗ Minh có cách đây 150 năm về trước. Hiện nay phương thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và ứng dụng vào liệu trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp nhiều người kiểm soát bệnh hiệu quả.

Bệnh Gout ăn gì kiêng gì? Giải pháp đẩy lùi bệnh từ bài thuốc Gout của Lương y Đỗ Minh

Điểm sáng của bài thuốc ở cơ chế tác độngVỪA TẤN CÔNG, VỪA PHÒNG THỦ. Theo đó, Gout Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ gồm Bài thuốc Gout, Bài thuốc hoạt huyết bổ thận, Bài thuốc bổ gan giải độc. Bài thuốc có khả năng loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ gốc. Đồng thời đẩy lùi triệu chứng, bồi bổ gan thận, tăng cường quá trình bài tiết, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Nhờ sự kết hợp “3 trong 1”, phương thuốc có tác dụng:

Loại từ ngoại tà

Khu phong, tán hàn, hoạt huyết, hóa ứ đàm, giảm viêm đau. Từ đó lưu thông khí huyết, tăng cường máu nuôi dưỡng và tái tạo cơ, xương, khớp giúp kiểm soát bệnh gout từ gốc.

Bồi bổ tạng thận

Tăng cường chức năng thận, gia tăng quá trình bài tiết đào thải acid uric, ngăn ngừa tình trạng bệnh phát triển nặng gây biến chứng nguy hiểm.

Tăng cường chức năng gan

Tăng cường hoạt động của gan từ đó giúp đẩy nhanh quá trình thanh nhiệt, đào thải độc. Đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế tích tụ axit uric, ngăn ngừa hình thành cục tophi và biến chứng nguy hiểm.

Bệnh Gout ăn gì kiêng gì? Giải pháp đẩy lùi bệnh từ bài thuốc Gout của Lương y Đỗ Minh

Gout Đỗ Minh được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi thành phần 100% thảo dược tự nhiên. Trong đó có khoảng hơn 50 vị thuốc quý, nổi bật như Thổ phục linh, Trạch tả, Dây gắm, Sói rừng,... Các vị thuốc được kết hợp theo quy tắc “Quân - Thần - Tá - Sứ” đảm bảo theo trật tự chính - yếu giúp tăng cường dược tính, nâng cao hiệu quả.

Ngoài ra, Gout Đỗ Minh còn hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

100% thảo dược sạchcó nguồn gốc rõ ràng. Trong đó có 90% thảo dược được lấy từ vườn chuyên canh do nhà thuốc phát triển theo mô hình hữu cơ.

Nhà thuốc cô đặc thuốc dạng cao MIỄN PHÍ. Thuốc dạng cao đặc sánh dễ hòa tan với nước, ngọt nhẹ giúp tiện lợi hơn khi sử dụng.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được vị thế. Bằng chứng là ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn nhà thuốc để chữa bệnh gout.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, từng đồng hành cùng Đài Truyền hình trong nhiều chương trình như Sống khỏe mỗi ngày - VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng - VTC2,... Đồng thời nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Hình, Nghệ sĩ Văn Báu, Nghệ sĩ Minh Tuấn,…

Sau những cố gắng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội) và 028 3899 1677 – 0938 449 768 (TP Hồ Chí Minh).

Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Xem thêm:

Gout Đỗ Minh – Sự kết hợp giữa các thảo dược quý chữa bệnh gout

Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp chặn đứng nguy cơ biến chứng từ bệnh Gout



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]