(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20 – 6, Đảng bộ thị trấn Nga Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Đông đảo cán bộ, bà con nhân dân địa phương, con em xa quê… đã về dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Nga Sơn

Sáng 20 – 6, Đảng bộ thị trấn Nga Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Đông đảo cán bộ, bà con nhân dân địa phương, con em xa quê… đã về dự.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Nga Sơn

Một tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Ngày 23-12-1988, Hội đồng bộ trưởng (nay là Chính phủ) ký Quyết định số 188/HĐBT về việc thành lập Thị trấn huyện Nga Sơn, trên cơ sở hợp nhất thôn Mậu Tài và một phần thôn Yên Hạnh xã Nga Mỹ, một phần thôn Yên Khoái xã Nga Yên với tổng diện tích tự nhiên 110 ha và 2.673 nhân khẩu. Để đảm bảo sự lãnh đạo mọi hoạt động của thị trấn, ngày 20-6-1989, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nga Sơn ra quyết định thành lập Đảng bộ thị trấn Nga Sơn gồm 74 đảng viên.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Nga Sơn

Các đại biểu dự buổi lễ.

Thời kỳ đầu mới được thành lập, tình hình mọi mặt của thị trấn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Đảng bộ thị trấn Nga Sơn đã lãnh đạo chính quyền và các tầng lớp nhân dân vượt qua mọi khó khăn, phát triển kinh tế và mọi mặt đời sống - xã hội. Qua 30 năm kiên định con đường phát triển và có những bước đi đúng hướng, đã đưa thị trấn Nga Sơn thành trung tâm huyện lỵ hiện đại, khang trang, đạt chuẩn đô thị văn minh, đơn vị kiểu mẫu. Thị trấn đã tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng: điện, đường, trường, trạm... đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Nga Sơn

Đại diện lãnh đạo thị trấn Nga Sơn ôn lại truyền thống 30 năm phát triển của Đảng bộ thị trấn Nga Sơn.

Hiện nay, chất lượng cuộc sống của nhân dân không ngừng được nâng lên, thu nhập bình quân đầu người của thị trấn Nga Sơn đã đạt 48 triệu đồng/người/năm, tăng gần 80 lần so với năm 1989.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo huyện Nga Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao những việc làm và thành quả mà Đảng bộ thị trấn Nga Sơn đã đạt được. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho nhân dân và cán bộ thị trấn Nga Sơn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước trong năm 2018.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]