(Baothanhhoa.vn) - Lấp lánh dưới ánh nắng ban mai, khu nghỉ dưỡng Sao Mai Resort hiện ra như viên Sapphire giữa lòng đô thị Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên miền nhiệt đới, cổ điển và hiện đại, Resort mang đến một không gian xanh mát, trong lành cho những cặp đôi, những du khách tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng hoặc tổ chức sự kiện trọng đại của đời mình.

Vĩnh cửu sắc màu Sapphire

Lấp lánh dưới ánh nắng ban mai, khu nghỉ dưỡng Sao Mai Resort hiện ra như viên Sapphire giữa lòng đô thị Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên miền nhiệt đới, cổ điển và hiện đại, Resort mang đến một không gian xanh mát, trong lành cho những cặp đôi, những du khách tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng hoặc tổ chức sự kiện trọng đại của đời mình.

Vĩnh cửu sắc màu Sapphire

Chuẩn của sự đẳng cấp ở Sao Mai Center là đây.

Một hạng mục mới toanh nằm trong lòng khu nghỉ dưỡng rộng lớn, Sao Mai Center 1 và 2 với sức chứa lên đến 1.200 khách là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, các gia đình muốn tổ chức tiệc cưới trọn vẹn, đoàn viên. Các Trung tâm Tổ chức sự kiện mang phong cách Châu Âu tô tạo nên điểm nhấn cho vẻ đẹp đầy quí phái của Resort.

Bước vào bên trong, chúng ta sẽ choáng ngợp trước đường nét thẩm mỹ của sảnh rộng lớn, mang vào thị giác mênh mông sức chứa cả ngàn vị khách. Được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Châu Âu, mát mẻ, không gian sang trọng với đèn chùm pha lê lộng lẫy, cột trụ cao vút và thảm đỏ dài thênh thang khiến cho ta có cảm gác đang lạc vào thiên đường nào đó. Những bức tường trắng tinh khôi với hoa văn tinh xảo tô điểm thêm nét quý phái trông như cung điện.

Những ô cửa sổ kính trong suốt mang đến sự rộng mở và giao thoa với thiên nhiên xung quanh xanh mượt mà. Những khóm hoa xinh xắn và hàng cây xanh được chăm chút cẩn thận tạo nên một bức tranh nhẹ nhàng, lãng mạn. Đây chính là nơi lý tưởng để tân lang tân nương thực hiện những bức ảnh cưới đẹp mắt, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Vĩnh cửu sắc màu Sapphire

Khu vực sân khấu lớn, tiện nghi tại sao Mai Center 1& 2.

Không chỉ vậy, chuỗi Sao Mai Center còn cung cấp dịch vụ trọn gói đáp ứng mọi nhu cầu của cô dâu chú rể. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế bố cục, trang trí hoa tươi, ánh sáng cho đến vũ đoàn, buổi hòa tấu âm nhạc... tất cả đều được các chuyên gia tư vấn và thực hiện một cách tỉ mẩn.

Vĩnh cửu sắc màu Sapphire

Hạnh phúc lấp lánh như viên sapphire.

Khu vực sảnh tiệc tại trung tâm tổ chức sự kiện (1&2) mang đến nhiều loại hình combo, menu ẩm thực đa dạng với hương vị từ các vùng miền. Từ món Huế thanh đạm, món Bắc với hương vị đậm đà, miền trung cay nhẹ nhưng nồng nàn hơi thở vùng biển cho đến các món ăn của Nam bộ ngọt ngào thanh - sắc với những tên gọi thật mỹ miều gắn liền với sự kiện trong đại. Tất cả đều được chế biến tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mỗi khách mời khi dùng bữa sẽ cảm nhận được sự trân trọng mà cô dâu chú rể dành cho mình.

Đặc biệt, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuỗi Sao Mai Center có thể biến hóa không gian linh hoạt theo sở thích của cặp đôi. Từ phong cách cổ điển, lãng mạn cho đến hiện đại, sôi động đều nhịp nhàng của tiết tấu ngày vui.

Và khi nhạc nổi lên, đôi uyên ương sẽ cùng nhau khiêu vũ trên nền nhạc du dương giữa không gian lung linh ánh nến. Những vị khách quý cũng sẽ được hòa mình vào những khoảng khắc của giây phút “cẩu lương”.

Vĩnh cửu sắc màu Sapphire

Không gian tuần trăng mật lý tưởng.

Nhân viên phục vụ tại Trung tâm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn biết giữ thái độ lịch sự, văn minh để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, lực lượng bảo vệ đảm trách nhiệm vụ an ninh, an toàn cho các khách mời và gia chủ mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và quyền riêng tư. Họ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và nhã nhặn để mọi người cảm nhận được sự hoàn hảo cho một ngày đáng nhớ.

Ngoài ra, Sao Mai Center còn hỗ trợ dịch vụ đi kèm như đội ngũ stylist tư vấn cách phối hợp trang phục cao cấp với nhiều kiểu dáng đa dạng; make up, tạo kiểu tóc phù hợp với “gu” của từng cặp đôi, giúp họ tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Với tất cả những điểm nổi bật về không gian, cảnh quan và chất lượng dịch vụ, Sao Mai Resort nói chung và Trung tâm Tổ chức sự kiện (1 & 2) nói riêng đang nắm giữ lợi thế cạnh tranh tối ưu, xứng đáng là địa điểm lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động thành công trọn vẹn.

https://www.facebook.com/TDSaoMai

Quốc Tuấn


Quốc Tuấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]