(Baothanhhoa.vn) - Những toà khách sạn cao cấp có kiến trúc độc đáo và quy mô lên đến hàng trăm hoặc hàng ngàn phòng luôn là điểm nhấn du lịch hút khách tại các trung tâm du lịch sôi động hàng đầu Việt Nam.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại những khách sạn quy mô nhất Việt Nam

Những toà khách sạn cao cấp có kiến trúc độc đáo và quy mô lên đến hàng trăm hoặc hàng ngàn phòng luôn là điểm nhấn du lịch hút khách tại các trung tâm du lịch sôi động hàng đầu Việt Nam.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại những khách sạn quy mô nhất Việt Nam

FLC Grand Hotel Quy Nhon quy mô 1.500 phòng chuẩn bị khánh thành vào tháng 11 này.

FLC Grand Hotel Quy Nhơn: 1.500 phòng

Cái tên mới nhất trong danh sách các khách sạn quy mô hàng đầu Việt Nam là FLC Grand Hotel Quy Nhon - dự án của Tập đoàn FLC chuẩn bị khánh thành cuối tháng 11 năm nay.

Với quy mô khoảng 1.500 phòng, sức chứa lên tới 3.500 người, FLC Grand Hotel Quy Nhơn được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quy mô bậc nhất Việt Nam nói chung cũng như khu vực Nam Trung Bộ nói riêng.

Công trình gây chú ý với 4 tòa khách sạn cao 11 tầng có kiến trúc độc đáo hình chuỗi ADN uốn lượn trên bãi biển Nhơn Lý, và bể bơi vô cực dài gần 1 km bao trùm phía trước các tòa khách sạn này. Đây cũng được xem là một không gian biển nhân tạo quy mô hàng đầu Việt Nam.

Được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu hàng đầu đến từ Áo vốn nổi tiếng với việc tối ưu hóa các concept “xanh” trong thiết kế, dự án được xây dựng với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ; một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại những khách sạn quy mô nhất Việt Nam

Bên cạnh hệ thống lưu trú ước tính 1.500 phòng, FLC Grand Quy Nhơn còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, bao gồm chuỗi nhà hàng và bar đa phong cách, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà, Jacuzzi, Gym, công viên cây xanh… Khách sạn này cũng thừa hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí tiêu chuẩn 5 sao của quần thể FLC Quy Nhơn như sân golf 36 hố dạng links view biển, Trung tâm Hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, spa cao cấp và công viên động vật bán hoang dã FLC Zoo Safari Park.

Cùng khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã đi vào vận hành từ năm 2016, FLC Grand Hotel Quy Nhon dự kiến sẽ gia tăng công suất phục vụ lên 150% cho FLC Quy Nhơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của những đoàn khách du lịch MICE đang gia tăng mạnh tại Quy Nhơn trong những tháng cao điểm.

FLC Grand Hotel Halong: 650 phòng

Khách sạn FLC Grand Hotel Halong nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, sở hữu vị trí đắc địa hiếm có toạ lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100 m so với mực nước biển. Từ khung cửa mỗi phòng khách sạn, du khách có thể thu trọn khung cảnh huyền ảo của vịnh di sản hoặc thành phố Hạ Long trong tầm mắt.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại những khách sạn quy mô nhất Việt Nam

Kể từ khi mở cửa đón khách cuối năm 2018, FLC Grand Hotel Halong trở thành một trong những cơ sở lưu trú cao cấp hàng đầu tại Quảng Ninh, với quy mô khoảng 650 phòng khách sạn 5 sao, sức chứa lên tới 1.500 khách.

Đáng chú ý, khách sạn có phòng Tổng thống “siêu sang” rộng tới gần 1.000 m2 nằm trên tầng 19, gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và tầm view 360 độ.

Du khách lưu trú tại đây sẽ có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng với các tiện ích như Cigar Bar cao cấp, Rooftop Bar cao nhất Hạ Long trên tầng 20, bể bơi vô cực ngoài trời rộng gần 1.000m2 sát bên bờ kỳ quan…

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]