Người đẹp Lương Thùy Linh (SBD 481) đến từ Cao Bằng đã trở thành tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019, nhận vương miện từ ban tổ chức trong đêm chung kết cuộc thi vừa diễn ra đêm qua (3/8), tại Đà Nẵng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam nhờ ứng xử tự tin

Người đẹp Lương Thùy Linh (SBD 481) đến từ Cao Bằng đã trở thành tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019, nhận vương miện từ ban tổ chức trong đêm chung kết cuộc thi vừa diễn ra đêm qua (3/8), tại Đà Nẵng.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam nhờ ứng xử tự tin

Tân Hoa hậu sinh năm 2000, cao 1m77, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Người đẹp Cao Bằng đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7.5.

Tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong top những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô cũng lọt vào đề cử top 5 Người đẹp Biển, top 3 Người đẹp Thời trang.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam nhờ ứng xử tự tinLương Thùy Linh trong phần trả lời ứng xử. (Ảnh: BTC)

Lương Thùy Linh đã trả lời cho câu hỏi ứng xử khi lọt vào top 5 "Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi đến nay là gì?", người đẹp cho biết: "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tôi và 39 bạn thí sinh đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng đáng nhớ nhất là lúc này đây, khi tôi lọt vào top 5 cuộc thi. Khoảnh khắc này sẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay."

Ngôi vị Á hậu 1 vinh danh Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD 053), và Á hậu 2 đã thuộc về Nguyễn Tường San (SBD 055).

Như vậy, Lương Thùy Linh sẽ đại diện cho sắc đẹp Việt Nam đi chinh chiến tại Miss World 2019 tại London. Nguyễn Hà Kiều Loan đoạt danh hiệu Á hậu 1 sẽ dự thi Miss Grand International tổ chức ở Venezuela. Nguyễn Tường San với danh hiệu Á hậu 2 sẽ dự thi Miss Intercontinental tổ chức ở Ấn Độ.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam nhờ ứng xử tự tinTop 3 Miss World Việt Nam 2019. (Ảnh: BTC)

Với thay đổi đầy mới mẻ của Miss World Việt Nam so với các cuộc thi nhan sắc khác, ngoài chiếc vương miện danh giá của tân Hoa hậu thì hai Á hậu cũng sẽ vinh dự sở hữu chiếc vương miện của riêng mình.

Các giải thưởng phụ: Dances of Việt Nam: Phan Cẩm Nhi – SBD 313 Người đẹp Tài năng: Lê Thanh Tú – SBD 152 Người đẹp Truyền thông: Nguyễn Thị Quỳnh Nga – SBD 356 Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Hải Thu - 299 Người đẹp Biển: Nguyễn Thị Thu Phương – SBD 048 Người có làn da đẹp nhất: Trần Đình Thạch Thảo – SBD 182 Người đẹp Thể thao: Nguyễn Phương Hoa – SBD 525 Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500 Người đẹp Áo dài: Nguyễn Thị Bích Thùy - SBD 477

(Vietnam+)


(Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]