(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam và 25 năm thành lập Hội Nhà báo Thanh Hóa, sáng 17-6, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Liên hoan Tiếng hát người làm báo Thanh Hóa lần thứ nhất - năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan Tiếng hát Người làm báo Thanh Hóa lần thứ nhất - năm 2018

Kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam và 25 năm thành lập Hội Nhà báo Thanh Hóa, sáng 17-6, Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Liên hoan Tiếng hát người làm báo Thanh Hóa lần thứ nhất - năm 2018.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan. (ảnh: Mạnh Cường)

Tham dự liên hoan có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Hội Văn học - Nghệ thuật; các cơ quan báo chí trong tỉnh; các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn; phóng viên, kỹ thuật viên Đài TT-TH các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Một tiết mục hát - múa do cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Thanh Hóa trình bày.

Liên hoan nhằm cổ vũ, động viên người làm báo trên địa bàn tham gia phong trào văn hóa - văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua liên hoan chọn được những người làm báo có giọng hát hay, tiết mục tốt biểu diễn tại Lễ kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam và 25 năm thành lập Hội Nhà báo Thanh Hóa; tuyển chọn tiết mục suất sắc tham gia Liên hoan Tiếng hát người làm báo toàn quốc. Đồng thời tạo tiền đề để Liên hoan trở thành “sân chơi” thường niên cho người làm báo yêu văn nghệ trên địa bàn tỉnh vào mỗi dịp kỷ niệm ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam (21-6).

Tiết mục do Báo Văn hóa và Đời sống thể hiện.

Tham gia liên hoan có 23 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, hát - múa, múa... của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và nghề báo...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải đồng hạng dành cho cơ quan báo chí có nhiều tiết mục tham dự, nhiều tiết mục đoạt giải, gồm: Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống; trao 1 giải Nhất cho tiết mục "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời" của Báo Thanh Hóa, 5 giải Nhì, 7 giải Ba, và 10 giải Khuyến khích cho các tiết mục đoạt giải.

Ban tổ chức trao 3 giải đồng hạng dành cho cơ quan báo chí có nhiều tiết mục tham dự, nhiều tiết mục đoạt giải.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Báo Thanh Hóa với tiết mục "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời".

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các đơn vị đoạt giải.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có tiết mục đoạt giải Ba.

Ban tổ chức trao giải Khyến khích cho các đơn vị.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]