(Baothanhhoa.vn) - Khang Chu Long tên thật là Nguyễn Đăng Việt. Thuộc thế hệ 8X, sinh ra và lớn lên tại quê hương xứ Thanh, từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Đại học FPT ARERA, Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Hiện, anh đang sống và làm việc tại Hà Nội, công việc chính là quản lý phòng maketing cho một công ty lớn tại Hà Nội. Là người sống hướng ngoại, anh đã đặt chân đến nhiều danh lam thắng cảnh, lịch sử trong và ngoài nước. Với niềm đam mê nhiếp ảnh anh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng ở những nơi anh đặt chân tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khang Chu Long - chàng trai đa tài

Khang Chu Long - chàng trai đa tài

Tác phẩm “Bạn nghề”, HCV quốc tế Slovakia.

Khang Chu Long tên thật là Nguyễn Đăng Việt. Thuộc thế hệ 8X, sinh ra và lớn lên tại quê hương xứ Thanh, từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Đại học FPT ARERA, Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Hiện, anh đang sống và làm việc tại Hà Nội, công việc chính là quản lý phòng maketing cho một công ty lớn tại Hà Nội. Là người sống hướng ngoại, anh đã đặt chân đến nhiều danh lam thắng cảnh, lịch sử trong và ngoài nước. Với niềm đam mê nhiếp ảnh anh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng ở những nơi anh đặt chân tới.

Chỉ sau vài năm cầm máy, nhiều tác phẩm của anh đã được ghi nhận ở các cuộc triển lãm trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: Tác phẩm “Bạn nghề”, HCV quốc tế Slovakia, “Hạnh phúc tuổi già” – Huy chương quốc tế AFIAP – Đan Mạch, “Dấu thời gian”, giải khuyến khích cuộc thi Khoảnh khắc quê hương – Hà Nội, “Bạn già”, “Truyền nghề” – triển lãm khu vực miền Trung, “Chuẩn bị đón tết cổ truyền” – triển lãm Hà Nội... Trong năm 2020, ở các cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương”, “Nhịp sống bốn mùa”, cuộc thi ảnh “Du lịch Việt Nam” và các cuộc thi ảnh khu vực, anh đã được chọn một số tác phẩm trao giải và triển lãm. Gần 20 quốc gia anh đã đặt chân tới làm việc và giao lưu, anh đều dành thời gian để ghi hình vào ống kính, các tác phẩm ấy đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng những giải thưởng và bằng chứng nhận tác phẩm xuất sắc. Những tác phẩm ảnh của Khang Chu Long đã được công chúng trong nước và quốc tế đón nhận như những món quà quý nhằm quảng bá hình ảnh Tổ quốc Việt Nam tươi đẹp ra thế giới.

Ngoài đam mê nhiếp ảnh, nhiều người biết tới Khang Chu Long là một MC, ca sĩ, người mẫu ảnh. Ở lĩnh vực nào anh cũng đạt được những thành công nhất định. Từng lọt vào chung kết cuộc thi FPT IDOL, tham gia các chương trình cộng đồng với vai trò là MC, ca sĩ, anh được một số nhãn hàng lớn chọn làm gương mặt đại diện. Với giọng hát ấm áp truyền cảm, nhiều ca khúc của anh được công chúng mến mộ, đặc biệt là abum ca nhạc mang tên “Bài ca kỷ niệm”. Anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, nhân ái, như: hiến máu nhân đạo, thành viên trong Câu lạc bộ Thiện tâm Hà Nội, giúp đỡ trẻ em vùng cao gặp khó khăn, những người nghèo nơi miền núi xa xôi...

Là con trai trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật - bố anh là nghệ sĩ nhiếp ảnh Đăng Văn, người đam mê và có năng khiếu trong các lĩnh vực nhiếp ảnh, quay phim, văn học, là nhà thư pháp nổi danh, vì thế Khang Chu Long được thừa hưởng giá trị nhân văn từ gia đình. Chúc Khang Chu Long - chàng trai đa tài thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Trần Đàm


Trần Đàm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]