(Baothanhhoa.vn) - Nấu ăn là cả một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ tàu hoa có thể linh hoạt sáng tạo ra nhiều món ăn ngon. Nếu là người nghiện bếp, yêu thích bếp núc chẳng hẳn các bạn đều biết tới trang webthe blue monkey restaurant and Pizzeria nổi tiếng.

Giới thiệu thành quả đáng tự hào của Bluemonkeysports.com cùng tác giả Jessica Celine đã đạt được

Nấu ăn là cả một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ tàu hoa có thể linh hoạt sáng tạo ra nhiều món ăn ngon. Nếu là người nghiện bếp, yêu thích bếp núc chẳng hẳn các bạn đều biết tới trang webthe blue monkey restaurant and Pizzeria nổi tiếng.

Giới thiệu thành quả đáng tự hào của Bluemonkeysports.com cùng tác giả Jessica Celine đã đạt được

Chuyên đưa ra những đánh giá chân thực về dụng cụ làm bếp, mẹo nấu ăn ngon từ các món Âu cho tới món Á. Vậy các bạn đã biết người sáng lập ra trang web này là ai chưa? Hãy cùng Bluemonkeysports.com tìm hiểu về tác giả và đội ngũ đồng sáng lập phát triển website này nhé!

1. Đôi nét về Bluemonkeysports.com

Bluemonkeysports.com là một trang web đang được rất nhiều bạn trẻ và các bà nội trợ yêu thích đón nhận. Không những về thiết kế giao diện sinh động, đẹp mắt mà tại đây còn cung cấp rất nhiều thông tin nhà bếp bổ ích.

Như các đánh giá công tâm chia sẻ minh bạch về đồ gia dụng nhà bếp của tất cả các nhãn hàng trên thế giới. Hay các câu chuyện thực tế liên quan đến nấu ăn, mẹo nấu ăn đơn giản. Bên cạnh đó trang web này còn chia sẻ thêm rất nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Được sáng lập bởi tác giả Jessica Celine người Mỹ và đội ngũ đồng hành của cô ấy. Trang web the blue monkey restaurant and Pizzeria đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của tất cả bạn đọc trên thế giới. Các nội dung, hình ảnh trước khi đăng tải đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Với số lượng bài viết lên đến hàng trăm bài viết mỗi ngày. Các bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin hấp dẫn miễn phí tại đây.

2. Những điều bạn cần biết về nữ tác giả Jessica Celine

Không giống như những tác giả nổi tiếng khác, Jessica Celine cô gái có xuất phát điểm chỉ là một nhân viên tư vấn bình thường. Nhưng bằng vốn kinh nghiệm hiểu biết về đồ dùng nhà bếp. Sau 5 năm kinh nghiệm bán đồ gia dụng tại Walmart, cô đã quyết định từ bỏ công việc này. Hợp tác cùng các người bạn của mình để tạo ra trang web Bluemonkeysports.com.

Cô sinh ngày 11 tháng 2 năm 1991, hiện tại đang sinh sống cùng gia đình của mình tại thành phố Benton thuộc tiểu bang lớn thứ hai của Hoa Kỳ. Ngoài việc chia sẻ các kiến thức về chọn lựa đồ dùng nhà bếp. Cô còn thường xuyên chia sẻ thêm các công thức nấu ăn đơn giản độc đáo. Và cả những cách bày biện bàn ăn chuẩn theo nhà hàng 5 sao. Có thể nói đối với bạn nào đã yêu thích nấu ăn rồi. Khi bước vào trang web the blue monkey restaurant and Pizzeria của cô đều không có lối thoát.

3. Thành quả đáng tự hào mà Bluemonkeysports.com cùng tác giả Jessica Celine đã đạt được

Hiếm có trang web nào về chủ đề ẩm thực mà lại được đông đảo bảo đọc trong độ tuổi 18-30 yêu thích như Bluemonkeysports.com hiện nay. Bằng những ví dụ thực tế, thông tin đầy đủ và lối văn mạch lạc rõ ràng. Các bạn có thể nắm bắt cập nhật những xu hướng dầu ăn mới nhất.

Tuy mới ra mắt thị trường trong một thời gian khá ngắn,nhưng Bluemonkeysports.com luôn làm hài lòng người đọc. Một điểm đặc biệt ở trang web này nữa mà cũng được người xem chú ý rất nhiều. Chính là con số bài viết đăng tải trên blog mỗi ngày. Bạn không thể hình dung con số nó lớn như thế nào đâu, nhưng chúng tôi cam đoan rằng tất cả nội dung đều sáng tạo và không bị trùng lặp ý tưởng.

Ngày nay có rất nhiều hình thức cung cấp thông tin như story, radio, báo chữ, mạng xã hội. Nhưng mong rằng các bạn vẫn luôn giữ thói quen tốt cập nhật thêm nhiều thông tin nấu ăn thú vị có tại Bluemonkeysports.com. Chúc các bạn và gia đình sẽ luôn có những bữa ăn ấm áp và an lành.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]