(Baothanhhoa.vn) - Xu hướng thành lập website ngày nay được khá nhiều người lựa chọn. Mỗi 1 web khi được thành lập nên đều mang 1 ý nghĩa và đặc điểm khác nhau. Những điểm chung của những web ấy chính là đem lại lợi ích cho người đọc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn câu chuyện của tác giả Edward Cline người đã sáng lập ra web therulesofreason.com

Câu chuyện thành công của website therulesofreason.com và tác giả Edward Cline

Xu hướng thành lập website ngày nay được khá nhiều người lựa chọn. Mỗi 1 web khi được thành lập nên đều mang 1 ý nghĩa và đặc điểm khác nhau. Những điểm chung của những web ấy chính là đem lại lợi ích cho người đọc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn câu chuyện của tác giả Edward Cline người đã sáng lập ra webtherulesofreason.com

Câu chuyện thành công của website therulesofreason.com và tác giả Edward Cline

1. Đặc điểm của website therulesofreason.com

Therulesofreason.com là website do Edward Cline thành lập nên. Tại trang web chủ yếu chia sẻ những kiến thức về văn học. Các bài viết xuất hiện trên web có thể là 1 bài review về 1 tác phẩm nào đó hay một bài bình của chính tác giả về 1 tác phẩm hay 1 hiện tượng trong xã hội.

Website này được ra đời và vô cũng phù hợp với những người có niềm đam mê với văn học. Đây sẽ là 1 kho tàng kiến thức vô cùng quý báu cho những ai có niềm đam mê này. Ngoài ra tại trang web còn có mục tự tạo bài viết. Nếu như bạn cảm thấy đây là trang web hay và bạn muốn được đóng góp chút sức lực của mình vào thì bạn có thể tự tạo và viết bài của mình. Tác giả hay người quản lý therulesofreason sẽ xem xét và chỉnh sửa nội dung của bạn sao cho phù hợp nhất trước khi quyết định đăng nó lên.

Hàng năm tại trang web nhận được số lượng truy cập vô cũng lớn. Đồng thời tại phần nhận xét, đánh giá luôn nhận được những phản hồi tích cực đến từ phía độc giả. Đây chính là động lực để therulesofreason phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

2. Đôi nét về tác giả Edward Cline

Edward Cline được sinh ra tại Pittsburgh, Pennsylvania năm 1946. Khi còn trẻ ông tham gia vào lực lượng quân đội tại Mỹ và là một người lính không quân. Với đam mê với nền văn học và viết lách ông đã không ngừng học tập và trau dồi kiến thức. Sau suốt khoảng thời gian cố gắng ông đã trở thành một nhà tiểu thuyết gia và là nhà tiểu luận.

Đối với ông học tập là quá trình không bao giờ dừng lại, mặc dù năm nay đã 75 tuổi nhưng Edward Cline vẫn không ngừng học tập và cống hiến sức lực của minh đến với độc giả. Điển hình chính là trang web Erinbethea.com đã được ông sáng lập ra. Đây có thể coi là đứa con tinh thần của Edward Cline. Ông luôn cố gắng và đầu tư cho từng bài viết của mình. Mong rằng bằng chính sự cố gắng của mình sẽ giúp cho nhiều người có thể giải quyết được vấn đề mà họ đang gặp phải.

3. Bí mật của Edward Cline

Ngoài việc tham gia vào quá trình viết sách tiểu thuyết Edward Cline còn được nhiều người biết đến với chức danh là một nhà phê bình. Ông thường xuyên viết về chủ đề tự do ngôn luận và các bài viết để bảo vệ chủ nghĩa tư bản. Các bài viết của ông về chủ đề này thường xuyên được xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí lớn như: Tạp chí Liên đoàn Thủy quân lục chiến, Tạp chí Thuộc địa Williamsburg đặc biệt là tạp chí có nền ảnh hưởng nhiều nhất nước Mỹ Tạp chí Phố Wall.

Có 1 điều mà ít ai biết đó chính là vào năm 2016 ông đã bị Cục Điều tra Liên Bang điền tên vào danh sách 8000 người thuộc diện phải tiêu diệt của ISIS. Đây có thể là điều nằm ngoài sức tưởng tưởng đối với ông. Edward Cline chưa từng nghĩ rằng chất xám của mình và vì những gì ông viết ra mà lại bị chủ nhà đuổi ra khỏi nhà thậm chí còn bị ném vào gầm xe buýt như những kẻ cặn bã của xã hội.

Therulesofreason của Edward Cline là một sản phẩm vô cùng bổ ích với bạn đọc. Hãy thử 1 lần truy cập vào trang web để có những trải nghiệm thú vị nhất bạn nhé.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]