(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-12, Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã tổ chức gặt mặt, khen thưởng đoàn cán bộ, diễn viên tham gia Hội diễn Đội tuyên truyền văn hóa (TTVH) tiêu biểu tuyến biên giới, biển đảo năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Biểu dương đoàn tham gia Hội diễn Đội tuyên truyền văn hóa tiêu biểu tuyến biên giới, biển đảo năm 2018

Chiều 5-12, Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã tổ chức gặt mặt, khen thưởng đoàn cán bộ, diễn viên tham gia Hội diễn Đội tuyên truyền văn hóa (TTVH) tiêu biểu tuyến biên giới, biển đảo năm 2018.

Đại tá Nguyễn Văn Thú, Chính ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội diễn Đội TTVH.

Trước đó, từ ngày 25 đến 30-11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức Hội diễn Đội tuyên truyền văn hóa tiêu biểu tuyến biên giới, biển đảo năm 2018 với chủ đề “60 năm giai điệu biên cương”. Tham gia Hội diễn có 20 đội TTVH tiêu biểu trong BĐBP của cả nước với sự góp mặt của hơn 600 cán bộ, diễn viên, mang theo 150 tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về thể loại, đậm đà bản sắc vùng miền, đầy ắp các giá trị nghệ thuật truyền thống kết hợp với hiện đại, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, trách nhiệm của người chiến sĩ Biên phòng với biên cương.

Tiết mục múa "Quê tôi mùa lũ", nhạc Anh Thông, Nguyễn Hoàng Giang; Biên đạo Đắc Hải, đạt giải Huy chương Vàng trong Hội diễn Đội TTVH tiêu biểu năm 2018 tại Hà Nội.

Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa có hơn 20 cán bộ, diễn viên tham gia, nòng cốt là Đội TTVH Bộ đội Biên phòng tỉnh, một số hạt nhân văn nghệ được tuyển chọn từ các đơn vị cơ sở và sự phối hợp của một số diễn viên Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn. Đoàn mang đến hội diễn 7 tiết mục gồm các thể loại: Đơn ca, tốp ca, múa độc lập, kịch ngắn. Kết thúc Hội diễn có 6/7 tiết mục đạt Huy chương, trong đó có 2 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 1 Bằng khen. Ngoài ra Bộ Tư lệnh BĐBP cũng đã tặng 1 Bằng khen, 1 Giấy khen cho cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia hội diễn và hoạt động phong trào văn hóa-văn nghệ giai đoạn 2016-2018.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho 9 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc tại tham gia Hội diễn Đội tuyên truyền văn hóa tiêu biểu tuyến biên giới, biển đảo năm 2018 tại Hà Nội.


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]