Túi đeo chéo nam hàng hiệu Gence đươc rất nhiều chàng trai săn đón bởi tính thời trang, sành điệu và cá tính. Gence mang đến cho phái mạnh phụ kiện chất lượng làm từ da bò thật cùng kiểu dáng bắt trend, mang đến diện mạo trẻ trung và lịch lãm.

Túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Gence đươc rất nhiều chàng trai săn đón bởi tính thời trang, sành điệu và cá tính. Gence mang đến cho phái mạnh phụ kiện chất lượng làm từ da bò thật cùng kiểu dáng bắt trend, mang đến diện mạo trẻ trung và lịch lãm.

Các mẫu túi đeo chéo nam cao cấp tại Gence

Bộ sưu tập túi đeo chéo nam Gence được làm từ chất liệu da Togo và da Mill sang trọng và bền bỉ. Ngoài việc sử dụng để đeo chéo thì bạn có thể cầm tay sao cho phù hợp với hoàn cảnh và cách phối đồ.

Túi đeo chéo nam Gence da bò Togo TC01 Xanh

Một mẫu túi nam đeo chéo có thiết kế trẻ trung và thanh lịch không thể không nhắc đến TC01. Với dáng túi hình hộp chữ nhật giúp gia tăng khoảng chứa, mang theo những đồ vật cần thiết mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, điểm nhấn của TC01 chính là dải da nằm ngang, tạo nên sự độc đáo cho túi đeo chéo.

Gence đã lựa chọn nguyên liệu da bò Togo với những đường vân rõ nét, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Khi sờ vào, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu da Togo có dễ dàng vệ sinh giúp tạo túi luôn được như mới và bền bỉ hơn.

Túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

TC01 trẻ trung và thanh lịch cho phái mạnh

Túi đeo chéo ngực nam da Mill TZ01

Thiết kế TZ01 giống với chiếc bao tử với một ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ trước mặt. Các khóa kéo đều được làm từ hợp kim không gỉ, sáng bóng nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, khóa kéo trơn tru, mượt mà đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Chất liệu da bò Mill được Gence dành thời gian lựa chọn và gia công lên TZ01. Với độ đàn hồi cao cùng vẻ đẹp tự nhiên từ những đường vân đã tạo nên sự sang trọng cho túi đeo chéo. Bạn có thể sử dụng lên đến 10 năm bởi chất liệu da Mill bền hơn những loại da khác.

Túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

TZ01 đeo chéo ngực năng động và cá tính

Túi đeo chéo cầm tay da bò Togo khóa vân tay RB08

Nếu bạn sở hữu túi đeo chéo nam hàng hiệu Gence RB08 thì bạn sẽ có rất nhiều cách phối đồ với item này. Với thiết kế hình hộp chữ nhật truyền thống kết hợp khóa vân tay hiện đại, mang đến sự tiện lợi khi đựng đồ và an toàn bảo mật cao.Một lần nữa Gence sử dụng chất liệu da bò Togo mang đến diện mạo lịch lãm, sang trọng cho quý ông. Bạn có thể sử dụng RB08 theo hai cách cầm tay hoặc đeo chéo. Ngoài ra, với những sự kiện quan trọng hay bữa tiệc đều sành điệu và lịch thiệp.

Túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

Sang trọng, lịch lãm khi sử dụng túi đeo chéo RB08

Túi đeo chéo nam Gence da Mill TD11

TD11 là sự kết hợp giữa hợp giữa kiểu dáng hình hộp chữ nhật ngang và bốn góc bo tròn tạo sự mềm mại. Được gia công từ những nghệ nhân lành nghề nên đường chỉ được may tỉ mỉ, chắc chắn. Với màu xám trẻ trung phù hợp với những chàng trai trẻ ưa thích phong cách trưởng thành.

Dòng da bò Mill được Gence chọn tạo nên TD11 với vẻ đẹp tự nhiên và độ bền sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, chất liệu da bò Mill dễ dàng vệ sinh giúp túi luôn như mới và thời gian sử dụng lâu dài.

Túi xách đeo chéo Gence da bò Mill TD03

TD03 gây chú ý với thiết kế hình chữ nhật đứng nhỏ gọn và thời trang. Với các đường vân da tự nhiên cùng thiết kế nắp gập tạo nên sự ấn tượng và trang trí cho TD13. Với chất liệu da bò Mill giúp chiếc túi ngày càng bóng đẹp hơn theo thời gian.Bên cạnh đó, dòng da bò Mill với khả năng đàn hồi tốt nên chống chịu được va đập và hạn chế tình trạng bị bong tróc. Những chàng trai trẻ hay nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng TD03 như món phụ kiện thời trang khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò.

Ưu đãi khi mua túi đeo chéo nam tại Gence

Khi bạn đến Gence mua túi nam đeo chéo sẽ nhận được nhiều ưu đãi và các chính sách hỗ trợ, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Trước hết, bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết khi mua bất kỳ phụ kiện nào tại Gence. Với mỗi mức hạng thành viên, bạn sẽ được nhận chiết khấu từ 2% - 10% khi mua sản phẩm nguyên giá tại Gence.Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ vận chuyển, đổi trả hàng và bảo hành da cũng được Gence áp dụng. Đối với những đơn hàng online bạn sẽ nhận hàng trong thời gian ngắn nhất từ 1 - 3 ngày. Ngoài ra, những chiếc túi đeo chéo bị lỗi thì có thể đổi trả trong vòng 10 ngày và bảo hành da lên đến 2 năm. Hay khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng sẽ được vệ sinh, thay khóa miễn phí. Và còn rất nhiều ưu đãi sale trong những ngày đặc biệt.

Túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

Mua túi đeo chéo nam tại Gence nhận được nhiều ưu đãi

Mua túi đeo chéo Gence ở đâu?

Gence hiện có 7 cơ sở trên toàn quốc tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, cảm nhận có phù hợp với sở thích và style hay không. Nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng thì có thể mua online trên website https://gence.vn/ hay qua gian hàng trên sàn thương mại điện tử.

Dù bạn mua bất kỳ ở đâu đều nhận được những ưu đãi và chính sách của Gence. Gence luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm thú vị.

Bài viết trên đã chia sẻ các mẫu túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu, chất lượng được gia công từ da bò thật. Hãy đến ngay bất kỳ cửa hàng nào để trải nghiệm những món phụ kiện nam của Gence dành cho những quý ông lịch lãm, phong độ.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]