(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, nhà trường vừa có thông báo đến cán bộ, giảng viên và học sinh về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập để phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tạm dừng giảng dạy đến ngày 3-5

Thông tin từ Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, nhà trường vừa có thông báo đến cán bộ, giảng viên và học sinh về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập để phòng, chống dịch COVID-19.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tạm dừng giảng dạy đến ngày 3-5

Theo đó, nhà trường tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập ở tất cả các bậc học, loại hình đào tạo đến hết ngày 3-5-2020.

Trong thời gian sinh viên các ngành học nghỉ học, cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường làm việc bình thường theo kế hoạch công tác của nhà trường và các đơn vị.

Nhà trường cũng yêu cầu các cán bộ khi đến trường làm việc phải nghiêm túc đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại công sở theo chỉ thị của Chính phủ, khuyến cáo của Bộ Y tế và kế hoạch của nhà trường. Cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên, học viên khi có hiện tượng bất thường cần thông báo ngay cho cơ sở y tế, chính quyền nơi thường trú, tạm trú hoặc cán bộ y tế của nhà trường.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]