(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19 - 11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 7 gồm các ông Dương Văn Mạnh, Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Lê Nhân Đồng, nguyên Phó trưởng Ban dân tộc HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hóa Quỳ và Thượng Ninh, huyện Như Xuân.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Ngày 19 - 11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 7 gồm các ông Dương Văn Mạnh, Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Lê Nhân Đồng, nguyên Phó trưởng Ban dân tộc HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hóa Quỳ và Thượng Ninh, huyện Như Xuân.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Hóa Quỳ.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Bá Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Như Xuân; đại diện thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 10 tháng năm 2020, phương hướng các tháng còn lại năm 2020; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVII và dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVII.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Cử tri Lê Ngọc Tính (xã Hóa Quỳ) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri các xã kiến nghị một số vấn đề như: Sớm cấp đất cho các hộ dân thuộc vùng lõi và vùng đệm Vườn Quốc gia Bến En để nhân dân có đất sản xuất nâng cao thu nhập. Hỗ trợ nâng cấp mở rộng tuyến đường Yên Cát, Yên Lễ đi Thanh Quân và sửa chữa tuyến đường từ Xuân Khang đi Tân Bình, Bình Lương đã xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến giao thông của nhân dân. Hỗ trợ nâng cấp làm tràn sông để nhân dân đi lại, sinh hoạt trong mùa mưa, bão được thuận lợi...

Đề nghị chính quyền địa phương kiến nghị cấp có thẩm quyền dở bỏ một số lan can đường ở khu tập trung đông dân cư để Nhân dân xây dựng nhà ở và thuận lợi đi lại. Làm việc với BQL Rừng phòng hộ Sim hạ mức khoán trồng rừng và diện tích trồng các loại cây hàng năm xuống cho Nhân dân. Hiện phí quá cao so với mức đầu tư sản xuất và thu nhập của Nhân dân…

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Đại diện lãnh đạo huyện Như Xuân trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của các cử tri, thay mặt lãnh đạo huyện Như Xuân, Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Long đã tiếp thu và trả lời một số vấn đề mà cư tri quan tâm thuộc thẩm quyền.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Dương Văn Mạnh đánh giá cao những ý kiến đóng góp của cử tri; giải trình một số nội dung cư tri kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến vượt thẩm quyền, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp, báo cáo HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]