(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua huyện Cẩm Thủy đã triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và của ngành về công tác phòng chống dịch, đặc biệt là việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 11 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy: Triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thời gian qua huyện Cẩm Thủy đã triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và của ngành về công tác phòng chống dịch, đặc biệt là việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 11 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Huyện Cẩm Thủy: Triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Huyện Cẩm Thủy đã và đang triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, địa phương đã đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức trực quan, lưu động, truyền thanh, cấp phát tờ rơi... nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng trong phòng chống dịch bệnh COVID-19. Cùng với đó, địa phương đã thành lập và đưa vào sử dụng 5 cơ sở cách ly tập trung, với 276 giường. Tính đến ngày 12-4, toàn huyện đã có 2.785 người được đưa vào quản lý, giám sát cách ly tại nơi cư trú. Trong đó, có 857 người đã hết thời gian cách ly và 1.928 người hiện đang được cách ly; có 37 người được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc và đang chờ kết quả.

Để nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, thời gian tới, huyện Cẩm Thủy tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Đặc biệt, địa phương sẽ chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành và xử lý công việc. Từ đó, hướng tới phương thức làm việc trực tuyến trên môi trường mạng, nhằm duy trì hoạt động liên tục, an toàn của các cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, địa phương cũng chú trọng duy trì các dịch vụ, nhu cầu thiết yếu, nhằm đảm bảo nhu cầu đời sống dân sinh.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]