(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-11, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã dự Đại hội đại biểu MTTQ xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2019–2024. Đây là điểm chỉ đạo Đại hội điểm MTTQ cấp xã của Ủy ban MTTQ tỉnh để rút kinh nghiệm trong toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội đại biểu MTTQ xã Thái Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024

Ngày 8-11, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã dự Đại hội đại biểu MTTQ xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2019–2024. Đây là điểm chỉ đạo Đại hội điểm MTTQ cấp xã của Ủy ban MTTQ tỉnh để rút kinh nghiệm trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Thái Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, công tác Mặt trận và khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn xã Thái Hòa không ngừng được củng cố và phát triển. Ủy ban MTTQ xã đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế; tham gia thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của Mặt trận. MTTQ đã vận động các tầng lớp nhân dân hiến 12.000 m2 đất, huy động hơn 58 triệu đồng, tu sửa, làm mới hơn 35.000 m đường giao thông nông thôn, 12/12 nhà văn hóa thôn. Quỹ vì người nghèo của xã đã vận động được 85 triệu đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, xây dựng tổ chức Mặt trận vững mạnh; đồng thời đề ra các mục tiêu và giải pháp cụ thể hóa 5 chương trình hành động của MTTQ xã Thái Hòa nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại hội đã hiệp thương cử ra 35 vị tham gia Ủy ban MTTQ xã Thái Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2019-2024 và cử 5 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ huyện Triệu Sơn nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh cho Ủy ban MTTQ xã Thái Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2013-2018.

Ngay sau Đại hội kết thúc, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Tuấn đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn huyện Triệu Sơn đánh giá và rút kinh nghiệm Đại hội điểm để chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức công tác Đại hội MTTQ Việt Nam cấp xã trong toàn tỉnh.


Thanh Bình (Ủy ban MTTQ tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]