(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-8, tại Tiểu đoàn huấn luyện, cơ động (đóng quân trên địa bàn huyện Bá Thước), Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp học tiếng Lào năm 2018 cho 37 học viên là cán bộ, công chức, cán bộ BĐBP đang công tác trên các địa bàn biên giới của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

37 học viên hoàn thành chương trình học tiếng Lào

Ngày 13-8, tại Tiểu đoàn huấn luyện, cơ động (đóng quân trên địa bàn huyện Bá Thước), Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp học tiếng Lào năm 2018 cho 37 học viên là cán bộ, công chức, cán bộ BĐBP đang công tác trên các địa bàn biên giới của tỉnh.

Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh trao chứng chỉ cho học viên.

Sau thời gian hơn 3 tháng học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về tiếng Lào như: nghe, nói, đọc viết và giao tiếp thông thường với cán bộ và nhân dân nước bạn Lào. Đây cũng là cơ sở để các đồng chí cán bộ khi trở về đơn vị công tác làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính chính quyền địa phương và chỉ huy các đơn vị thực hiện tốt quan điểm đường lối đối ngoại của Đảng và nhà nước, đồng thời tuyên truyền vận động đồng bào hai bên biên giới phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới.

Kết thúc khóa học có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó 15 đồng chí đạt loại giỏi, 25 đồng chí đạt loại khá, 6 đồng chí được ban chỉ đạo lớp học đề nghị Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng giấy khen.


Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]