(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Nghi Sơn cho biết, sau hơn 1 tuần triển khai, đến ngày 11-2 trên địa bàn thị xã có 580 F0 không triệu chứng điều trị tại nhà ở 30 phường, xã.

Thị xã Nghi Sơn có 580 F0 không triệu chứng điều trị tại nhà

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Nghi Sơn cho biết, sau hơn 1 tuần triển khai, đến ngày 11-2 trên địa bàn thị xã có 580 F0 không triệu chứng điều trị tại nhà ở 30 phường, xã.

Thị xã Nghi Sơn có 580 F0 không triệu chứng điều trị tại nhà

Tại thị xã Nghi Sơn, sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, số ca mắc COVID-19 tăng nhanh. Đến nay, cả 4 khu điều trị của thị xã đã vận hành hoạt động với 100% công suất giường bệnh. Để giảm tải cho các cơ sở điều trị, đồng thời tạo thuận lợi cho người bệnh, từ ngày 1-2-2022 thị xã Nghi Sơn đã triển khai phương án cách ly, điều trị F0 không triệu chứng tại nhà, nơi lưu trú, đến ngày 8-2-2022 triển khai điều trị các F0 không triệu chứng tại nhà đối với các gia đình bảo đảm các điều kiện cách ly, điều trị tại nhà.

Cùng với việc đánh giá đúng tình trạng bệnh của bệnh nhân, thẩm định chặt chẽ điều kiện cách ly tại nhà, thị xã Nghi Sơn đặc biệt quan tâm công tác thu gom, xử lý rác thải.

Rác thải của F0 điều trị tại nhà được lực lượng y tế thu gom và đốt tại lò đốt rác của các trạm y tế. Các tổ giám sát cộng đồng cũng hỗ trợ rất tích cực trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ người bệnh về nhu yếu phẩm để bệnh nhân yên tâm cách ly, điều trị.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]