(Baothanhhoa.vn) - Đồng hồ con công là mẫu đồng hồ hot nhất, được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ ngoài đẹp lung linh cũng như hình ảnh tượng trưng lồng ghép vào đồng hồ là loài chim công đẹp đẽ, có vẻ đẹp mỹ miều sang trọng đồng thời còn mang lại những ý nghĩa phong thủy may mắn.

Làm đẹp ngôi nhà của bạn với mẫu đồng hồ con công

Đồng hồ con công là mẫu đồng hồ hot nhất, được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ ngoài đẹp lung linh cũng như hình ảnh tượng trưng lồng ghép vào đồng hồ là loài chim công đẹp đẽ, có vẻ đẹp mỹ miều sang trọng đồng thời còn mang lại những ý nghĩa phong thủy may mắn.

Làm đẹp ngôi nhà của bạn với mẫu đồng hồ con công

Có nên sử dụng đồng hồ con công trang trí nội thất nhà cửa?

Chọn đồng hồ con công làm đồ decor trang trí nhà cửa là một lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi các ưu điểm dưới đây chắc chắn khiến các bạn không muốn bỏ lỡ mẫu đồng hồ này:

Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian:

Với vẻ đẹp ấn tượng, được thiết kế bắt mắt và vô cùng độc đáo với hình ảnh chim công ( 1 con, 1 đôi, đuôi công, lông công,...) tạo nên vẻ đẹp độc đáo làm sáng bừng cả một vùng không gian dùng để treo đồng hồ.

Dễ dàng quan sát thời gian:

Công dụng chính của mọi chiếc đồng hồ đó là quan sát thời gian và xem giờ chính xác nhất. Và đồng hồ treo tường hình công cũng vậy với thiết kế “bắt mắt” giúp chúng ta dễ dàng quan sát thời gian dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của chủ nhân:

Dùng đồng hồ decor trang trí hình chim công mang đến hình ảnh sang trọng, quý phái, thanh tao mang nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng có thể thưởng thức được hết vẻ đẹp của mẫu đồng hồ chính vì thế khi nhìn vào cách trang trí còn thể hiện được thêm gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế.

Thu hút tài lộc phong thủy:

Đồng hồ chim công còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ khi treo trong không gian phòng. Một số ý nghĩa tốt lành mà đồng hồ decor mang lại: tài lộc, may mắn, thịnh vượng cùng với đó chính là sự hài hòa âm dương, xua đuổi điều xấu mang đến những điều lành, tốt đẹp cho gia chủ.

Cách treo đồng hồ con công hợp phong thủy?

Chim công là loài chim quyền quý có vẻ đẹp sang trọng đã được ông cha ta từ xa xưa chọn làm hình tượng phổ biến trong những vật dụng khác nhau bởi những ý nghĩa may mắn mà nó mang lại như là làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi vậy nên cách treo đồng hồ con công thuận treo hướng Tây Nam là phù hợp nhất.

Làm đẹp ngôi nhà của bạn với mẫu đồng hồ con công

Hơn thế nữa hình ảnh chim công trên đồng hồ decor treo tường còn là hình ảnh tượng trưng cho đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương, mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát giúp cho gia chủ được nhiều may mắn và tài lộc.

Đồng hồ con công có đắt không?

Với mẫu đồng hồ con công được thiết kế ngày càng hiện đại, độ bền cao cũng như chất lượng cao cấp thì giá cả của mẫu đồng hồ cũng sẽ tương ứng như vậy. Nhưng giá thành của mẫu đồng hồ con công không phải là quá đắt bởi có đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp với khách hàng nhất chỉ từ 800.000đ.

Địa chỉ mua đồng hồ con công cao cấp mà bạn không nên bỏ qua:

Sencom là địa uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí nội thất chất lượng nói chung cũng như những mẫu đồng hồ con công nói riêng.

Sencom là top 3 các đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm decor được nhiều người tin dùng, tại đây đảm bảo từng sản phẩm tại showroom đều đa dạng mẫu mã, chất lượng xứng tầm và luôn được nhập khẩu 100% chính xác. Trở thành khách hàng của Sencom, bạn sẽ có được những chính sách cực kỳ thú vị như là giá thành cực ưu đãi, hỗ trợ khách hàng tối đa, nhiệt tình tư vấn chọn sản phẩm đồng hồ chim công phù hợp với nội thất và phong thủy nhất cùng với đó Sencom luôn đảm bảo lắp đặt và bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Làm đẹp ngôi nhà của bạn với mẫu đồng hồ con công

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ: 60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]