(Baothanhhoa.vn) - Đi cùng với sự phát triển hiện đại của thế giới, dịch vụ vệ sinh truyền thống đang dần được thay thế bằng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp (VSCN).

Không gian Hoàn Mỹ: Giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho gia đình, doanh nghiệp

Đi cùng với sự phát triển hiện đại của thế giới, dịch vụ vệ sinh truyền thống đang dần được thay thế bằng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp (VSCN).

Không gian Hoàn Mỹ: Giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho gia đình, doanh nghiệp

Không Gian Hoàn Mỹ - Địa điểm cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín.

Vệ sinh công nghiệp có thể hiểu là một hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp cùng máy móc hiện đại - nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sử dụng hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, quy trình xử lý khoa học để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian - chi phí.

Vệ sinh công nghiệp mang đến một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.Đây cũng là một trong những dịch vụ không dễ để làm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Nhưng với việc áp dụng tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống máy móc cùng dàn công - nhân viên chuyên nghiệp, Không gian Hoàn Mỹ chính là một sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo.

Không gian Hoàn Mỹ - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhất

Không gian Hoàn Mỹ tự hào là công ty cung cấp dịch vụ VSCN uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh trong suốt hơn 6 năm qua. Được thành lập từ năm 2015, sơ khai chỉ là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm VSCN. Sau đó nhận thấy được nhu cầu cao của khách hàng cùng mong muốn tạo nên những không gian sạch đẹp với giá tốt và chuyên nghiệp, Không gian Hoàn Mỹ đã được ra đời.

Không gian Hoàn Mỹ: Giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho gia đình, doanh nghiệp

Không gian Hoàn Mỹ luôn muốn mang lại không gian sạch sẽ cho mọi người.

Không gian Hoàn Mỹ là một trong những dịch vụ dọn VSCN TP Hồ Chí Minh uy tín bậc nhất hiện nay. Năng suất hoạt động của công - nhân viên nhanh nhẹn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian đáng kể. Các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn năng nổ trong công việc và có thái độ tích cực, niềm nở đối với khách hàng.

Không gian Hoàn Mỹ nổi tiếng với việc tư vấn nhiệt tình và chi tiết các gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp nhất. Các trang thiết bị và máy móc dùng để dọn VSCN đều được sử dụng các vật dụng tân tiến, hiện đại nhất. Chất tẩy rửa, dung dịch đều chọn những sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Vậy nên khi đến với chúng tôi những bảng báo giá vệ sinh công nghiệp, văn phòng hay nhà cửa và các hạng mục vệ sinh khác của quý khách hàng sẽ có trong thời gian nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Không gian Hoàn Mỹ: Giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho gia đình, doanh nghiệp

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Không gian Hoàn Mỹ:

- Vệ sinh công nghiệp ở công trình sau xây dựng

- Vệ sinh công nghiệp nhà ở sau khi xây dựng

- Vệ sinh công nghiệp nhà cửa đang ở

- Vệ sinh công nghiệp nhà đã qua tu sửa lại

- Vệ sinh công nghiệp nhà lâu ngày chưa sử dụng

- Vệ sinh công nghiệp tính theo giờ

- Vệ sinh nhà xưởng, làm sạch kho bãi

- Vệ sinh văn phòng đơn vị, công ty

Các dịch vụ giặt – sấy công nghiệp ghế sofa, thảm

Xem thêm về bảng báo giá vệ sinh văn phòng

Không gian Hoàn Mỹ: Giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho gia đình, doanh nghiệp

Bảng checklist từng hạng mục vệ sinh văn phòng.

Phương châm hoạt động của Không gian Hoàn Mỹ

Sứ mệnh cùng phương châm hoạt động của Không gian Hoàn Mỹ luôn hướng về sự hài lòng của khách hàng và nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu cho dù là khó tính nhất. Với mong muốn tạo ra những không gian sạch đẹp, không chỉ bảo vệ sức khỏe cơ thể mà còn đem lại niềm vui, cảm hứng cho tâm hồn.

Một “Không gian Hoàn Mỹ” có thể giúp cuộc sống của bạn bừng sáng, tươi đẹp và hứng khởi hơn bao giờ hết.

Không gian Hoàn Mỹ cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ VSCN với các tiêu chí:

- Giá cả phù hợp

- Vệ sinh an toàn, đảm bảo cho sức khỏe

- Chuyên nghiệp, tận tâm nhất

- Chăm sóc khách hàng chu đáo

Giúp khách hàng có được không gian hoàn mỹ nhất với giá tốt nhất và phục vụ chuyên nghiệp nhất. Không gian Hoàn Mỹ hướng đến trở thành Top 1 công ty trong lĩnh vực VSCN cùng với một dịch vụ tối ưu, giải pháp hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/

Biến những khó khăn thành cơ hội”

Trong giai đoạn từ lúc mới thành lập tới nay, Không gian Hoàn Mỹ cũng đã gặp những khó khăn nhất định. Từ năm 2015, xuất phát điểm là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm VSCN để lột xác trở thành một thương hiệu cung cấp dịch vụ VSCN - văn phòng không phải là điều dễ dàng. Nhưng với ước muốn mang đến một dịch vụ uy tín đến người dùng mạnh mẽ, KGHM đã biến khó khăn đó thành những động lực để phát triển, xây dựng một thương hiệu lớn mạnh.

Cùng những khó khăn trong thời gian đầu thì việc có thể đáp ứng những yêu cầu khó tính của khách hàng, mang đến một dịch vụ giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cao cũng là một điều không dễ dàng. Nhưng với sự hợp tác của đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty vệ sinh công nghiệp Không gian Hoàn Mỹ đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Tìm hiểu thêm dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-cua/

Những thành công đầu tiên cho thương hiệu

Công ty Không gian Hoàn Mỹ như một người đi đầu trong lĩnh vực VSCN tại TP Hồ Chí Minh, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước: Mercedes- Benz, Propzy, Lottery Tower, Viễn Thông A…

Không gian Hoàn Mỹ cũng đã thành công hoàn thành 10.200 dự án về vệ sinh hàng ngày tòa nhà chung cư - văn phòng công ty - trung tâm thương mại - trường học…. với tỷ lệ hài lòng ở khách hàng là tuyệt đối và nhận được trên 9.690 lượt đánh giá tốt.

Tham khảo dịch vụ

Vệ sinh công nghiệp hiện nay đang là xu hướng dịch vụ tại TP Hồ Chí Minh. Vì vậy, khi bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ này, sẽ có rất nhiều kết quả dành cho bạn. Tuy nhiên, với những chia sẻ đã được nêu ở trong bài viết thì Không gian Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ là một công ty đáp ứng đủ nhu cầu và giải quyết được vấn đề của bạn.

Thông tin liên hệ Công ty CP TM DV Không gian Hoàn Mỹ

Địa chỉ: Số 25 Đ, Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0352 332 673

Email: khonggianhm@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7: 8:00 A.M - 6:00 P.M

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]