(Baothanhhoa.vn) - Đêm 10-9, Apple đã chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình là bộ 3 iPhone 2019. Bộ 3 iPhone 11 được đánh giá là cao cấp và có nhiều nâng cấp đáng kể, đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại iPhone Xs vẫn là sự lựa chọn của người dùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

iPhone 11 đã ra mắt vì sao người dùng vẫn mua iPhone Xs tại Di Động Việt

Đêm 10-9, Apple đã chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình là bộ 3 iPhone 2019. Bộ 3 iPhone 11 được đánh giá là cao cấp và có nhiều nâng cấp đáng kể, đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại iPhone Xs vẫn là sự lựa chọn của người dùng.

Bộ 3 iPhone 11 trình làng là những smartphone đỉnh cao, mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mặc dù vậy, nhưng iPhone Xs vẫn đang được đa số người dùng lựa chọn.

iPhone 11 đã ra mắt vì sao người dùng vẫn mua iPhone Xs tại Di Động Việt

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 11 đã ra mắt, nhưng phần lớn khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt vẫn lựa chọn iPhone Xs và iPhone Xs Max. Dưới đây là những lý do iPhone Xs vẫn là sự tin cậy của người dùng.

Về thiết kế

Mặc dù iPhone 11 là mới nhất, tuy nhiên về thiết kế cũng không có gì quá khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Chính vì thế mà iPhone Xs vẫn có lợi thế để người dùng lựa chọn.

iPhone Xs được Apple trang bị với nhiều cải tiến từ thiết kế, các góc cạnh được bo cong mềm mại, đem lại cảm giác cầm nắm thích thú và được làm từ thép không gỉ. iPhone Xs được trang bị màn hình rộng 5,8 inch, độ phân giải 1125x 2436pixels cùng tấm nền Super AMOLED. Với thiết kế và màn hình này, máy mang đến không gian hiển thị rõ nét, chi tiết đáp ứng nhu cầu người dùng.

Cấu hình

Về cấu hình, mỗi năm Apple sẽ cố gắng làm mới mình để phục vụ tốt hơn. Tuy nhiên với chip A12 trên iPhone Xs đã là quá mạnh mẽ và có thể cân hết mọi việc. Với con chip này, máy giúp người dùng trải nghiệm chơi game, giải trí rất tuyệt vời. Đi kèm với đó là bộ nhớ với nhiều tuỳ chọn: 64GB, 256GB và 512GB, có cả bản 2 sim và bản 1 sim.

iPhone 11 đã ra mắt vì sao người dùng vẫn mua iPhone Xs tại Di Động Việt

Camera

Camera kép ở iPhone Xs hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp giúp người dùng ghi lại những khoảng khắc tươi đẹp. Các công nghệ chụp ảnh nâng cao như: xoá phông mượt, chụp ảnh ngược sáng,... Camera sefile 7MP cho chất lượng ảnh chân dung đẹp.

Giá bán

Một trong những lý do đặc biệt mà iPhone Xs luôn được lựa chọn là giá bán hợp lý tại Di Động Việt. iPhone Xs đang được bán ra tại Di Động Việt với giá chỉ từ 19,6 triệu. Ngoài ra được giảm thêm 300K khi thanh toán qua Vnpay. Khách hàng cũng có thể mua bằng hình thức thu cũ đổi mới, lên đời iPhone Xs để tiết kiệm được ít chi phí.

Với những lý do trên, iPhone Xs vẫn là sự lựa chọn của người dùng công nghệ. Hoặc có thể đặt trước iPhone 11 tại Di Động Việt.

iPhone 11 đã ra mắt vì sao người dùng vẫn mua iPhone Xs tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]