(Baothanhhoa.vn) - Casio Sheen là bộ sưu tập đồng hồ Casio thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Sở hữu những đường nét thanh mảnh và tinh tế, nổi bật với pha lê Swarovski lấp lánh, tạo nên điểm nhấn rực rỡ dành cho các quý cô.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Casio Sheen là bộ sưu tập đồng hồ Casio thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Sở hữu những đường nét thanh mảnh và tinh tế, nổi bật với pha lê Swarovski lấp lánh, tạo nên điểm nhấn rực rỡ dành cho các quý cô.

Đồng hồ Casio được biết đến là một trong 4 ông lớn trong ngành sản xuất đồng hồ của đất nước Nhật Bản. Bên cạnh những mẫu đồng hồ cá tính mạnh mẽ, thương hiệu này cũng cho ra đời dòng đồng hồ Casio Sheen với thiết kế thanh lịch, sang trọng chỉ dành riêng cho phái nữ. Casio Sheen mang tới hơi thở của sự mới lạ, độc đáo dành cho các quý cô.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Casio Sheen làn gió mới trong bộ sưu tập đồng hồ Casio

Trong tất cả các bộ sưu tập thiết kế đồng hồ của thương hiệu Casio đều đậm chất cá tính mạnh mẽ và thể thao. Nhưng đến năm 2013 hãng đã ra mắt thị trường dòng đồng hồ Casio Sheen với một thiết kế hoàn toàn. Điều này đã đem đến một làn gió mới cho thương hiệu và cho ngành chế tác đồng hồ toàn cầu.

Dòng đồng hồ này được sản xuất lấy từ cảm hứng những người phụ nữ Nhật Bản thanh tao. Chính vì thế đồng hồ Sheen rất trang nhã nhưng cũng rất bí ẩn quyến rũ. Ngay từ khi xuất hiện những chiếc đồng hồ đã làm mưa làm gió trên thị trường và có doanh thu thuộc top đầu những chiếc đồng hồ Casio nữ vào thời điểm đó.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Casio Sheen - Vẻ đẹp của sự sang trọng và quý phái

Những mẫu thiết kế của Sheen Casio hướng đến là những chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng và quý phái. Thiết kế của sản phẩm thừa hưởng vẻ đẹp cổ điển pha chất hiện đại cùng các họa tiết tinh xảo đẹp mắt.

Chính vì những điều đó đã làm nên vẻ đặc biệt cho đồng hồ Sheen và rất được lòng hội chị em. Bộ sưu tập Sheen cực kì nổi bật với mặt số dễ nhìn, nhỏ xinh. Những chiếc đồng hồ này được thiết kế khi thì là mặt chữ số khi thì lại thay thế bảng những viên đá pha lê Swarovski đầy sắc màu. Điều này đã tạo nên hiệu ứng thời trang dành riêng cho các nàng.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Chất liệu làm nên Sheen Casio

Thuộc dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu, Sheen Casio được chọn lọc kỹ càng từng chi tiết. Mặt kính khoáng hay kính sapphire giúp bảo vệ mặt đồng hồ chống khỏi va đập, trầy xước. Bên cạnh đó là sự kết hợp tinh tế và thẩm mỹ với pha lê đem lại sự sang trọng cho đồng hồ dù ở trong hoàn cảnh nào.

Chất liệu làm dây đeo đồng hồ cũng được chú trọng khi sử dụng dây da chính hãng và dây kim loại bằng thép không gỉ bền đẹp. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này còn rất bền bỉ với tuổi thọ của pin sử dụng lên đến 3 năm.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Đồng hồ có đa chức năng sử dụng

Sheen Casio hướng tới đối tượng sử dụng là phái đẹp nên hãng không quá chú trọng vào trang bị nhiều chức năng. Mẫu sản phẩm này được tập trung chủ yếu đến kiểu dáng và chất liệu cao cấp. Tuy nhiên đồng hồ vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản và ở một số mẫu thì có thêm chức năng mặt sub dial 24 giờ, lịch thứ ngày...

Nhằm đáp ứng thị yếu và thời đại công nghệ 4.0, ở một số mẫu đồng hồ Casio Sheen đã được phát triển thêm chức năng bluetooth để kết nối với điện thoại. Điều này đã khiến chiếc đồng hồ này của chị em càng trở nên sang chảnh và hiện đại hơn rất nhiều.

Khả năng chống nước tuyệt vời của đồng hồ Sheen

Đồng hồ Casio Sheen không chỉ mang đậm tính thời trang mà còn mang đến nhiều tính năng độc đáo cần thiết cho một chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại. Bộ đếm thời gian của mẫu đồng hồ này cho độ sai số chỉ trong khoảng 15 giây/ tháng. Nhờ đó mà người đeo đồng hồ hoàn toàn yên tâm về thời gian trên tay của mình. Và thiết kế này còn có khả năng chống nước khá tốt.

Casio Sheen - Điểm nhấn rực rỡ của đồng hồ Casio

Các chị em phụ nữ có thể thoải mái đi mưa rửa tay hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Bởi vì sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại rằng đồng hồ có bị vào nước hay không. Đồng hồ Casio Sheen được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản nên chúng vẫn luôn giữ được nét đẹp và độ sáng bóng.

Lời kết

Dù không màn vẻ thể thao cá tính nổi bật như Baby G, nhưng đồng hồ Casio Sheen lại là một nàng thơ kiều diễm trong vô số những mẫu đồng hồ khác. Đây chính là một phụ kiện lý tưởng cho những quý cô hiện đại và thanh lịch sang trọng trong bất kì hoàn cảnh nào. Hãy đến với WatchStore để có thể sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Casio chính hãng với chế độ bảo hành lên tới 5 năm.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 093.189.2222

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]