(Baothanhhoa.vn) - Trở về sân nhà để tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu áp chót giai đoạn lượt đi V.League 1 - 2022, Đông Á Thanh Hóa đang rất tự tin và có sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới một chiến thắng.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Trở về sân nhà để tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu áp chót giai đoạn lượt đi V.League 1 - 2022, Đông Á Thanh Hóa đang rất tự tin và có sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới một chiến thắng.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) từng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) 5-3 ngay trên sân đối phương ở mùa giải 2021.

Giành được 1 điểm trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước được xem là kết quả đáng khích lệ đối với Đông Á Thanh Hóa trong bối cảnh có rất nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Tinh thần thi đấu được xem là vũ khí quan trọng để các học trò của HLV Petrovic giành được những kết quả thi đấu tốt ở 2 vòng đấu gần đây với 1 trận thắng trước Viettel và hòa Sông Lam Nghệ An.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

HLV Petrovic và các học trò đang nỗ lực vượt khó từng trận

Có tới 8 vị trí bị chấn thương, tuy vậy các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện được sự vượt khó, còn HLV Petrovic cũng phần nào khẳng định được kinh nghiệm chuyên môn của mình với lực lượng còn lại. Hàng thủ được xem là điểm tựa của đội bóng xứ Thanh với sự chắc chắn của cặp trung vệ ngoại Gustavo Santos - Victor Kamhuka, thủ thành Nguyễn Thanh Diệp và hậu vệ cánh Đàm Tiến Dũng.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Cặp trung vệ Victor Kamhuka - Gustavo Santos chơi tốt trong 2 vòng đấu gần đây.

Trong bối cảnh chưa thể bổ sung một chân sút ngoại chất lượng để có thể thay thế Paulo Henrique, vai trò của bộ tứ tiền vệ Paulo Pinto, Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương và Lê Phạm Thành Long là rất quan trọng, trong đó phải nhắc đến nhiều nhất là Lê Quốc Phương.

Đích thân HLV Petrocvic đã phải dành những lời khen cho cậu học trò cưng của mình. Nhà cầm quân người Serbia này khẳng định vai trò của Lê Quốc Phương với Đông Á Thanh Hóa là rất quan trọng bởi sự đột biến, những tình huống dẫn đến bàn thắng mà cầu thủ này đem lại.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Ở vòng đấu thứ 12, nhiều khả năng Paulo Pinto sẽ trở lại. Tiền vệ người Brazil này đã vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Vinh ở vòng đấu trước do dính chấn thương. Pinto còn phải tập riêng và chỉ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội 2 ngày trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ mang áo số 8 này đang nỗ lực hết mình nhằm bình phục 100% chấn thương để góp mặt trở lại đội hình chính thức của Đông Á Thanh Hóa.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Paulo Pinto (số 8) đang nỗ lực hết mình để trở lại trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sự trở lại của Paulo Pinto là rất quan trọng với đội bóng xứ Thanh trong bối cảnh vẫn còn nhiều vị trí chấn thương hoặc chưa đạt được thể trạng, chuyên môn tốt nhất, có thể kể ra như Nguyễn Minh Tùng, Đinh Tiến Thành, Paulo Henrique…

Hai tuần qua, Đông Á Thanh Hóa đã liên tục cho thử việc các tiền đạo ngoại, tuy vậy chưa thể chọn được gương mặt nào. Bởi vậy, HLV Petrovic sẽ tiếp tục phải trông chờ vào những quân bài hiện có trong tay.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Đông Á Thanh Hóa có sự trở lại của các trụ cột trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 12 (18h00 ngày 12-8) là cơ hộ để Đông Á Thanh Hóa hướng tới 3 điểm. Nếu chiến thắng ở vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng, qua đó hướng tới mục tiêu kết thúc lượt đi mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng.

Mùa giải 2021, Đông Á Thanh Hóa đã thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 5-3 ngay trên sân đối phương.

Vòng 12 V.League 1 - 2022: Xứ Thanh chờ mở hội

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]