(Baothanhhoa.vn) - Sau nhiều năm gắn bó, tiền đạo Hoàng Đình Tùng - một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho CLB Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Sóc nhỏ" Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Sau nhiều năm gắn bó, tiền đạo Hoàng Đình Tùng - một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho CLB Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh.

“Sóc nhỏ” Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Hoàng Đình Tùng là một trong những cầu thủ gắn bó lâu năm, có nhiều đóng góp nhất cho CLB Thanh Hóa

Khởi nghiệp ở đội bóng xứ Thanh, Hoàng Đình Tùng rất nhanh nhẹn trên hàng công và ghi nhiều bàn thắng, dù anh có vóc dáng khá nhỏ bé.

Anh có thế mạnh ở những pha chớp thời cơ hay khá nhanh nhạy trong việc chọn vị trí. Cầu thủ này từng được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “sóc nhỏ”.

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là thời điểm hợp đồng giữa Hoàng Đình Tùng và CLB Thanh Hóa hết hạn, nhưng hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trong việc thương thảo một hợp đồng mới. Hoàng Đình Tùng đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh từ tháng 11 - 2020.

Hoàng Đình Tùng là một trong những cầu thủ tài năng, đã gắn bó và có nhiều đóng góp cho CLB Bóng đá Thanh Hóa trong hơn 1 thập kỷ qua.

Từ năm 2005 đến hêt mùa giải 2020, Đình Tùng đã ghi hơn 60 bàn thắng cho đội bóng Thanh Hóa ở cả V.League và Cúp quốc gia.

Mùa giải năm 2009, Đình Tùng xếp thứ ba trong danh sách vua phá lưới giải V.League với 13 bàn. Tiền đạo này cũng có thời gian thi đấu cho CLB Hải Phòng (từ 2011 đến 2014), ghi được 11 bàn thắng. Mùa giải 2015 anh trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa cho đến hết mùa giải 2020.

“Sóc nhỏ” Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Bộ đôi Đình Tùng - Văn Thắng đều là những trụ cột quan trọng của CLB Thanh Hóa

Trong giai đoạn 2015 - 2020, tiền đạo sinh năm 1988, quê ở Nông Cống này là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp cho thành tích 2 lần giành vị trí á quân, 2 lần cán đích hạng ba của đội bóng Thanh Hóa tại V.league.

Với năng lực chuyên môn và uy tín của mình Hoàng Đình Tùng có nhiều năm được bầu là Đội trưởng Đội bóng Thanh Hóa, nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của người hâm mộ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình anh từng khoác áo Đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia ở SEA Games 25 và 26, được gọi tập trung Đội tuyển bóng đá Quốc gia các năm 2011, 2014.

Mùa giải 2020, Hoàng Đình Tùng không được ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát, nhưng những lần được đá chính hay vào sân thay người, tiền đạo này vẫn thể hiện được sự nhiệt huyết dù đã có dấu hiệu của gánh nặng tuổi tác. Mùa giải LS V.League 2020, anh ghi 2 bàn thắng.

“Sóc nhỏ” Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Đình Tùng thường xuyên đeo băng đội trưởng đội bóng đá Thanh Hóa

Trao đổi với PV Báo Thanh Hóa, cũng như đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Đình Tùng đã nói lời chia tay và gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo CLB, Ban huấn luyện, các cầu thủ, đặc biệt là gửi lời tri ân sâu sắc tới người hâm mộ đã đồng hành, gắn bó, ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình cho CLB Thanh Hóa nói chung, cá nhân anh nói riêng.

“Sóc nhỏ” Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Hoàng Đình Tùng từng khoác áo cả đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam

“Trong suốt những năm chơi bóng chuyên nghiệp, tôi luôn cảm nhận được tình cảm, niềm tin của các cổ động biên, ban huấn luyện, lãnh đạo, tất cả anh em cầu thủ đã dành cho tôi. Chia tay đội bóng có rất nhiều cảm xúc khó diễn tả thành lời. Tôi mong đội bóng thành công trong thời gian tới”. Đó là tâm sự mà Hoàng Đình Tùng gửi gắm vào sáng 11 - 11 trước khi chia tay CLB Thanh Hóa.“Sóc nhỏ” Đình Tùng chia tay đội bóng Thanh Hóa

Đình Tùng hiện mở trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng tại Thanh Hóa

Được biết, CLB Thanh Hóa từng mời Hoàng Đình Tùng tham gia công tác huấn luyện, tuy nhiên tiền đạo này khẳng định vẫn còn đam mê và muốn tiếp tục được chơi bóng.

Trước mắt, Hoàng Đình Tùng tạm thời nghỉ ngơi trước khi tìm cho mình bến đỗ mới.

Hoàng Đình Tùng có bằng HLV hạng C và đã mở Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng, dạy bóng đá cho các em nhỏ tại Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]