(Baothanhhoa.vn) - Cuối giờ chiều nay (26-8), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chốt phương án đưa các giải bóng đá chuyên nghiệp thi đấu trở lại. Đáng chú ý, giải vô địch quốc gia LS V.League sẽ trở lại vào ngày 26-9 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26-9

Cuối giờ chiều nay (26-8), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chốt phương án đưa các giải bóng đá chuyên nghiệp thi đấu trở lại. Đáng chú ý, giải vô địch quốc gia LS V.League sẽ trở lại vào ngày 26-9 tới.

Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26-9

Cụ thể, giải LS V.League 2020 trở lại thi đấu từ ngày 26-9 với vòng 12 của giai đoạn 1. Sau khi hoàn tất vòng đấu thứ 13, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, căn cứ vào thứ hạng của các đội sẽ phân chia thành 2 nhóm gồm nhóm A – có 8 đội (xếp vị trí từ thứ 1 đến thứ 8) tranh chức vô địch; nhóm B gồm 6 đội (xếp từ vị trí thứ 9 đến 14) đấu loại để tìm ra 1 đội phải xuống hạng. Dự kiến, giai đoạn 2 nhóm B kết thúc ngày 8-11, nhóm A kết thúc ngày 15-11.

Song song với việc chốt lịch thi đấu trở lại, VPF đã đề nghị các CLB thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch COVID-19 khi tổ chức các trận đấu. Trước diễn biến, tình hình của dịch bện COVID-19 hiện nay, VPF và các đội bóng cũng tính toán, cân nhắc phương án tổ chức các trận đấu V-League không có khán giả, sau khi có ý kiến của cơ quan chức năng ở các địa phương.

VPF cũng đã chốt thời gian tổ chức trở lại cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Giải đấu này đã đi đến vòng tứ kết với 8 đội gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, Viettel, Becamex Bình Dương, XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, vòng tứ kết diễn ra vào các ngày 11-9 và 12-9. Vòng bán kết được tổ chức vào ngày 16-9, còn trận chung kết diễn ra vào ngày 20-9. Còn giải hạng Nhất sẽ trở lại vào ngày 25-9 và kết thúc vào ngày 31-10.

Như vậy, sau thời gian phải tạm dừng để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19, cả 3 giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nếu không có gì thay đổi đều diễn ra trong ít ngày tới. Nhiều khả năng, các trận đấu còn lại của giải LS V.League 2020, giải hạng Nhất quốc gia và Cúp Quốc gia sẽ thi đấu không có khán giả.

Ở vòng đấu thứ 12 LS V.League 2020, Thanh Hóa sẽ tiếp tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Sau 11 vòng đấu, Thanh Hóa đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]