(Baothanhhoa.vn) - Chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của chủ nhà TP Hồ Chí Minh (chiều 2-10) ở vòng đấu thứ 25 – vòng đấu áp chót của V.League 2018 được xem là trận đấu bản lề với FLC Thanh Hóa trong mục tiêu bảo vệ ngôi á quân. Đội bóng xứ Thanh có cơ hội lớn để giành 3 điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa và cuộc chiến bảo vệ ngôi á quân

Chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của chủ nhà TP Hồ Chí Minh (chiều 2-10) ở vòng đấu thứ 25 – vòng đấu áp chót của V.League 2018 được xem là trận đấu bản lề với FLC Thanh Hóa trong mục tiêu bảo vệ ngôi á quân. Đội bóng xứ Thanh có cơ hội lớn để giành 3 điểm.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) sẽ có chiến thắng trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh (áo đỏ) ngay trên sân Thống Nhất.

Hai chiến thắng liên tiếp trước Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An ở các vòng đấu 23 và 24 đã giúp FLC Thanh Hóa củng cố khá vững chắc vị trí trong top 3, đồng thời mở rộng cơ hội bảo vệ vị trí á quân ở mùa này. Trong bối cảnh liên tục gặp tổn thất về lực lượng cầu thủ, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng lại bị cấm chỉ đạo 3 trong 4 vòng đấu cuối, tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh lại thể hiện được tinh thần vượt khó ấn tượng. Chiến thắng 5-0 trước Quảng Nam và 1-0 trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An là những kết quả hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực, sự cố gắng của các cầu thủ.

“Điều đáng mừng nhất với chúng tôi đó là tinh thần và tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Ban huấn luyện, lãnh đạo CLB chỉ động viên các cầu thủ chơi hết mình trong những trận đấu còn lại của mùa giải ở cả đấu trường V.League và Cúp Quốc gia mà không áp đặt thành tích. Việc liên tục trải qua những thời điểm khó khăn, trắc trở ở mùa giải này đã giúp toàn đội có nhiều kinh nghiệm”. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Sau 24 vòng đấu, FLC Thanh Hóa vẫn còn kém đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa BVN 3 điểm và hai đội sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu cuối cùng trên sân Thanh Hóa. Đây được xem là trận chung kết tranh vị trí á quân V.League mùa này. Ở vòng đấu thứ 25, Sanna Khánh Hòa sẽ phải tiếp đội đang xếp thứ 4 Sông Lam Nghệ An. Dù có lợi thế sân nhà nhưng với việc Sông Lam Nghệ An vẫn còn cơ hội và vẫn quyết tâm đua tranh vào top 3 cho tới phút chót, Sanna Khánh Hòa BVN không dễ để có 3 điểm. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân rõ ràng sẽ phải giành chiến thắng bằng mọi giá trước Sông Lam Nghệ An nếu không muốn tự đẩy mình vào thế bất lợi trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 với FLC Thanh Hóa. Chỉ cần sẩy chân, Sanna Khánh Hòa BVN hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 2, bởi họ còn chuyến làm khách trên sân nhà của đối thủ trực tiếp FLC Thanh Hóa ở vòng đấu cuối.

Trong khi đó, do TP Hồ Chí Minh đã chắc chắn trụ hạng khi hơn 2 đội xếp cuối bảng 7 điểm trong khi chỉ còn 2 vòng đấu, sẽ mở ra cơ hội lớn giành chiến thắng cho FLC Thanh Hóa. Với sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng, vấn nạn chấn thương cũng không còn, lại đang có phong độ thi đấu khá tốt trong những vòng đấu vừa qua, rõ ràng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ sân Thống Nhất. Trên khán đài, các CĐV của FLC Thanh Hóa cũng sẵn sàng áp đảo đội chủ nhà với những “cơn lốc vàng”.

Lịch thi đấu vòng 25 Nuti Café V.League 2018:

17h00, ngày 2-10:

Sanna Khánh Hòa BVN - Sông Lam Nghệ An (TTTV HD)

Than Quảng Ninh - Sài Gòn (TTTV)

Hà Nội - XSKT Cần Thơ (BĐTV)

Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng (VTV6)

Nam Định - Becamex Bình Dương (BĐTV HD)

Quảng Nam - SHB Đà Nẵng (M Channel Cab)

TP Hồ Chí Minh - FLC Thanh Hóa (TTTT HD, HTV)

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018:


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]