(Baothanhhoa.vn) - Không tốn quá nhiều sức, FLC Thanh Hóa đã dễ dàng vượt qua Bình Phước với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 chiều 11-5, qua đó tạo ra ưu thế lớn để giành vé vào vòng bán kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng dễ Bình Phước, FLC Thanh Hóa nhiều cơ hội lọt vào bán kết Cúp Quốc gia

Không tốn quá nhiều sức, FLC Thanh Hóa đã dễ dàng vượt qua Bình Phước với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 chiều 11-5, qua đó tạo ra ưu thế lớn để giành vé vào vòng bán kết.

Thắng 2-0, FLC Thanh Hóa (áo vàng) tạo ra lợi thế lớn trước Bình Phước trước trận lượt về.

“FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng xứng đáng và lẽ ra cách biệt về tỷ số có thể cao hơn nếu các chân sút tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn. Tôi gửi lời cảm ơn sự cố gắng hết mình của các học trò khi đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ. Dù thắng 2-0 nhưng đây vẫn chưa phải là kết quả chắc chắn để chúng tôi lọt vào bán kết. FLC Thanh Hóa vẫn còn 90 phút nữa ở trận lượt về và cơ hội của Bình Phước vẫn còn. Chúng tôi không được chủ quan”. HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu

Trở lại với diễn biến trận đấu, dù gặp đối thủ ở giải hạng Nhất bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng FLC Thanh Hóa vẫn ra quân với đội hình khá mạnh. Chủ động dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu đã giúp đội chủ nhà sớm tạo ra sức ép lên phần sân của Bình Phước.