(Baothanhhoa.vn) - Tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn và sự tỏa sáng của hàng công, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 16 V.League 2018 chiều 26-6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng công tỏa sáng, FLC Thanh Hóa thắng ấn tượng trước Hải Phòng

Tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn và sự tỏa sáng của hàng công, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 16 V.League 2018 chiều 26-6.

FLC Thanh Hóa hoàn toàn áp đảo so với Hải Phòng.

Chuỗi 3 trận toàn thắng liên tiếp đã giúp các cầu thủ FLC Thanh Hóa khởi đầu trận đấu rất tự tin. Đội chủ nhà gây sức ép ngay từ những phút đầu.

Đội bóng đất Cảng dù có những nhân tố khá mạnh ở hàng công nhưng lối chơi phòng thủ đông người, lăn xả quyết liệt là phương án mà HLV Trương Việt Hoàng đã đặt ra cho các học trò.

15 phút đầu tiên, Đình Tùng và Omar là những người có cơ hội rõ rệt để ghi bàn nhưng các pha dứt điểm đều không qua được đôi tay của thủ thành Văn Lâm bên phía Hải Phòng. Nửa cuối hiệp 1, FLC Thanh Hóa có đến nửa tá cơ hội có thể mở tỷ số nhưng lần lượt Vũ Minh Tuấn, Pape Omar và Đình Tùng đều không thành công. Tỷ số 0-0 sau 45 phút đầu tiên là kết quả có phần đáng tiếc cho FLC Thanh Hóa.

Tuy vậy, sự nỗ lực, quyết tâm và sự năng nổ của các chân sút đội chủ nhà cũng đã được đền đáp ngay đầu hiệp 2. Cú đệm bóng cận thành của Đình Tùng ở phút 55 đã đem về bàn thắng mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho đội chủ nhà.

Được giải tỏa tâm lý, FLC Thanh Hóa sau đó liên tục áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nới rộng khoảng cách. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Lâm, Hải Phòng đã có thể nhận thêm bàn thua.

Đội khách cũng nỗ lực dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ của đội chủ nhà bọc lót rất tối, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có những pha cứu thua xuất sắc. Dâng cao tấn công Hải Phòng đã để lộ những khoảng trống và cầu thủ vào sân thay người Edward Ofere đã có pha dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho FLC Thanh Hóa. Thêm một phần thưởng xứng đáng cho đội chủ nhà.

2-0 nghiêng về FLC Thanh Hóa là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp này, FLC Thanh Hóa đã có sự thăng hoa trở lại, đồng thời đòi lại món nợ ở lượt đi và chính thức xóa được cái dớp không thắng trước Hải Phòng trong vài mùa giải trở lại đây. Đội bóng xứ Thanh đã có 25 điểm sau 16 vòng đấu.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]