(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-9, Ban ATGT tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023. Dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Sáng 13-9, Ban ATGT tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023. Dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Toàn cảnh hội nghị.

Tham gia buổi tập huấn, các đại biểu đã được thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh 8 tháng năm 2023; trong đó, đáng chú ý là các nội dung về tình hình tai nạn giao thông tăng cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết, số người bị thương; công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự ATGT của lực lượng chức năng...

Tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vũ Hoàng Linh phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu cũng đã được thông tin về các nội dung trọng tâm tuyên truyền các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng; Kỹ năng truyền thông trong thời đại kỹ thuật số; Công tác bảo đảm trật tự ATGT đường thủy; Công tác quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; Các chỉ đạo về công tác bảo đảm trật tự, ATGT những tháng cuối năm 2023.

Tập huấn công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Đại biểu dự hội nghị

Qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng gắn với thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT. Thực hiện hiệu quả các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông, chống ùn tắc giao thông ở những nơi có mật độ người và phương tiện tham gia giao thông cao. Tăng cuờng đảm bảo trật tự ATGT đường thủy nội địa... Đồng thời, góp phần thực hiện hiệu quả chủ đề ATGT năm 2023: “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hoá giao thông an toàn” với mục tiêu phấn đấu năm 2023 giảm từ 5-10% số vụ, số người chết, người bị thương so với năm 2022.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]