(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 9-2018, tình hình tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các mặt hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh diễn ra khá phức tạp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý 448 vụ vi phạm trong lĩnh vực buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Trong tháng 9-2018, tình hình tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các mặt hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh diễn ra khá phức tạp.

Lực lượng cảnh sát giao thông bắt giữ 1 vụ vận chuyển thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Các mặt hàng vi phạm chủ yếu là thực phẩm đông lạnh, bánh mứt, kẹo, đồ chơi... Nguồn hàng chủ yếu được nhập từ Trung Quốc, Thái Lan vào địa bàn tỉnh hoặc vận chuyển qua địa bàn tỉnh sang các tỉnh lân cận để tiêu thụ.

Trước tình hình đó, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp nhằm bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ, bình ổn giá thị trường, đáp ứng nhu cầu sản xuất, tiêu dùng của nhân dân, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ đồng bào vùng lũ. Đồng thời, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời bắt giữ, xử lý các hành vi vi phạm. Theo thống kê, trong tháng 9, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh đã phát hiện, xử lý 448 vụ vi phạm; trong đó, có 41 vụ việc khởi tố hình sự, 407 vụ việc bị xử phạt hành chính với số tiền hơn 18,4 tỷ đồng.


Tin và ảnh: Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]