(Baothanhhoa.vn) - Ngay khi Tổ tuần tra số 5 thuộc đội CSGT-TT Công an TP Thanh Hóa yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, Nguyễn Đức Anh đã mở cửa xe và ném xuống đất một bọc giấy màu trắng.

Tuần tra phát hiện, bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngay khi Tổ tuần tra số 5 thuộc đội CSGT-TT Công an TP Thanh Hóa yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, Nguyễn Đức Anh đã mở cửa xe và ném xuống đất một bọc giấy màu trắng.

Tuần tra phát hiện, bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra phát hiện, bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Nguyễn Đức Anh và số ma túy thu giữ.

Khoảng 00 giờ 15 phút ngày 4-8, Tổ tuần tra số 5 thuộc đội CSGT-TT Công an TP Thanh Hóa do Đại úy Lê Hồng Quân làm tổ trưởng trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Đại lộ Lê Lợi đã phát hiện xe ô tô BKS 36A-790.48 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Ngay khi bị yêu cầu kiểm tra, nam thanh niên đang ngồi trên ghế lái đã mở cửa xe, ném xuống đất (ngay cửa xe) một bọc giấy màu trắng. Thấy có dấu hiệu khả nghi, Tổ công tác tiến hành thu giữ và kiểm tra thì phát hiện bên trong bọc giấy có 1 túi nilon màu trắng, bên trong có 30 viên nén hình tròn màu đỏ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Đức Anh, sinh năm 1992 ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. Theo lời khai của đối tượng, toàn bộ số viên nén màu đỏ này là hồng phiến Đức Anh mua về để sử dụng.

Được biết, Nguyễn Đức Anh là đối tượng đã có 2 tiền án về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và cưỡng đoạt tài sản.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng, tang vật, phương tiện cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Thanh Hóa thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]