(Baothanhhoa.vn) - Lực lượng quản lý thị trường và Công an TP Thanh Hóa vừa phối hợp kiểm tra, bắt giữ hàng nghìn sản phẩm giầy dép, may mặc không có nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ gần 2 tấn hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng quản lý thị trường và Công an TP Thanh Hóa vừa phối hợp kiểm tra, bắt giữ hàng nghìn sản phẩm giầy dép, may mặc không có nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Bắt giữ gần 2 tấn hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng Quản lý thị trường và Công an tỉnh phối hợp kiểm kê hàng hóa vi phạm.

Theo đó, từ nguồn tin trinh sát và giám sát địa bàn, ngày 18-12, Đội quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ, Công an TP Thanh Hóa đã kiểm tra đột xuất kho hàng tại địa chỉ số 149 Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ và một cơ sở tại phường Đông Cương (TP Thanh Hóa). Các lực lượng chức năng đã phát hiện khối lượng gần 2 tấn hàng hóa là các sản phẩm may mặc như quần áo, khăn, chăn ga và nhiều loại giày dép, phụ kiện.

Bắt giữ gần 2 tấn hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ

Hàng hóa vi phạm chủ yếu là các mặt hàng may mặc, giày dép, phụ kiện

Theo lời khai ban đầu của các chủ kho, đa phần các loại hàng hóa này được nhập từ Quảng Châu (Trung Quốc) và được các chủ kho kinh doanh bằng hình thức bán hàng online, với đội ngũ cộng tác viên lên tới hàng trăm người. Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.

Hiện, lực lượng quản lý thị trường và Công an TP Thanh Hóa đang phối hợp kiểm kê chủng loại, số lượng hàng hóa và tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]