(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá sẽ chính thức khởi tranh. Đây chính là thời điểm các đội tham gia gấp rút hoàn tất hồ sơ để Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra, rà soát. Sau đây là những lưu ý quan trọng các đoàn cần lưu ý về việc chuẩn bị hồ sơ.

Những lưu ý về hồ sơ VĐV tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá 2023

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá sẽ chính thức khởi tranh. Đây chính là thời điểm các đội tham gia gấp rút hoàn tất hồ sơ để Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra, rà soát. Sau đây là những lưu ý quan trọng các đoàn cần lưu ý về việc chuẩn bị hồ sơ.

Những lưu ý về hồ sơ VĐV tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá 2023

Đối tượng được tham gia giải đấu là các em nhi đồng từ lớp 1 đến lớp 4, cụ thể: U8 là các em hiện đang học lớp 1, lớp 2 có năm sinh 2015 và 2016. U10 là các em đang học lớp 3, lớp 4 có năm sinh 2013 và 2014.

Các VĐV tham gia phải có đủ điều kiện về sức khỏe, có giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng) xác nhận đủ sức khỏe để tham gia.

Mỗi VĐV chỉ được đăng ký tham gia thi đấu cho 01 độ tuổi của 01 đội bóng tại Giải. VĐV được đội bóng đưa vào danh sách thi đấu và được BTC giải xác nhận đủ tư cách thi đấu.

Đội bóng có VĐV bị phát hiện “gian lận” tuổi sẽ bị loại khỏi giải đấu, kết quả bị hủy bỏ.

Những lưu ý về hồ sơ VĐV tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá 2023

Phó Chủ tịch LĐBĐ Thanh Hoá cho biết, BTC sẽ chú trọng công tác kiểm tra hồ sơ VĐV.

Về công tác kiểm tra hồ sơ, ông Phạm Cẩm Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá cho biết: “Công tác kiểm tra hồ sơ hết sức quan trọng. Lực lượng an ninh - Phòng PC03 Công an tỉnh và cán bộ, chuyên viên Sở Tư pháp sẽ đồng hành cùng Ban Tổ chức kiểm tính xác thực của hồ sơ từng VĐV. Nếu có trường hợp nghi ngờ, BTC sẽ về tận địa phương để thẩm tra lý lịch của những VĐV này”.

Hình thức kỷ luật nghiêm khắc về hồ sơ và nhân sự chắc chắn đem đến sự trung thực và khách quan trong quá trình tham dự giải đấu. Đội bóng sử dụng VĐV thi đấu không hợp lệ sẽ bị loại khỏi giải. Kết quả các đội đã thi đấu với đội bóng vi phạm bị hủy bỏ. Đội bóng, HLV, lãnh đạo đội sẽ phải nhận hình thức kỷ luật của Ban Tổ chức.

Nếu có khiếu nại về nhân sự, các đội phải tự tìm bằng chứng để chứng minh. Và chỉ trưởng đoàn, HLV trưởng mới có quyền khiếu nại bằng văn bản.

Theo thông báo mới nhất từ Ban Tổ chức, mỗi huyện, thị xã, thành phố được đăng ký tham gia 2 đội bóng đá nam đại diện cho mỗi nhóm tuổi U8 và U10. Mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 7 người trong ban huấn luyện và 20 VĐV trong đó ít nhất 2 thủ môn. Số áo VĐV phải đăng ký và mặc đúng số áo trong quá trình tham dự giải.

Hồ sơ đăng ký năm nay có nhiều điểm cần chú ý hơn so với mùa giải trước. Về hồ sơ VĐV, có thể sử dụng bản khai Sơ yếu lý lịch có dán ảnh của VĐV, đóng dấu giáp lai và được xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc Giấy xác nhận nhân thân có dán ảnh đóng dấu giáp lai và được xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi cư trú.

Những lưu ý về hồ sơ VĐV tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá 2023

Trong quá trình làm thủ tục đăng ký thi đấu với Ban Tổ chức giải, các CLB, đội bóng tại các huyện, thị xã, thành phố đang triển khai thực hiện Đề án phát triển bóng đá cộng đồng giai đoạn 2021-2025 có thể mang đầy đủ hồ sơ của VĐV và đội bóng theo quy định của Điều lệ giải đến Công ty CP phát triển Việt Hùng kiểm tra, xác nhận, ký thẩm định đủ điều kiện tham dự giải.

Giải bóng đá Nhi đồng Cup Báo Thanh Hóa năm nay được dự kiến tổ chức từ 1-7 đến 9-7-2023 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Thiệu Hoá và Sân vận động xã Thiệu Phú. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là một giải đấu có quy mô và được kiểm soát chặt chẽ hơn ở tất cả các khâu.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]