(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-11, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Hậu Lộc phối hợp với Shop Donal Mẹ và bé đã khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Phạm Văn Chiến ở thôn 1 Tam Hòa, xã Hòa Lộc. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp của tuổi trẻ Hậu Lộc.

Xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Hậu Lộc

Ngày 26-11, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Hậu Lộc phối hợp với Shop Donal Mẹ và bé đã khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Phạm Văn Chiến ở thôn 1 Tam Hòa, xã Hòa Lộc. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp của tuổi trẻ Hậu Lộc.

Xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Hậu Lộc

Gia đình anh Phạm Văn Chiến thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ chồng anh bị bệnh, sức khỏe yếu, thu nhập chỉ dựa vào trợ cấp của Nhà nước và nguồn thu ít ỏi từ nghề làm muối. Gia đình còn có 2 cháu nhỏ đang là học sinh của trường Tiểu học Hòa Lộc. Ngôi nhà hiện tại xuống cấp, dột nát, không còn đủ điều kiện để sinh hoạt tối thiểu cho gia đình.

Xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Hậu Lộc

Ngôi nhà tình nghĩa của gia đình anh Chiến được xây dựng là nhà cấp 4 với tổng diện tích 70 m2 , được lợp tôn, đóng trần, với nguồn kinh phí gần 100 triệu đồng. Trong đó Shop Donal Mẹ và bé hỗ trợ 70 triệu đồng, số còn lại do các tổ chức đoàn thể, anh em dòng họ hỗ trợ. Các đoàn viên, thanh niên trong xã hỗ trợ cửa, sơn cho công trình và tham gia ngày công trong quá trình xây dựng.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]