(Baothanhhoa.vn) - Với 508 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, Thanh Hóa trở thành một trong những địa phương có số lượng sản phẩm được công nhận nhiều nhất tại khu vực miền Trung và nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao thì vẫn còn một số sản phẩm “loay hoay” với bài toán chinh phục, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm.
Những ngày qua, thị trường vàng trong nước liên tục biến động, giá vàng nhiều lần lập đỉnh mới, chênh lệch giá mua-bán và tăng cao với giá vàng thế giới. Tại một số nơi, hình ảnh người dân xếp hàng dài chờ mua vàng nhưng lại không có vàng để mua đã trở thành hiện tượng gây...
(Baothanhhoa.vn) - Sau đại dịch COVID-19 một thời gian dài, mọi hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh đều bị ảnh hưởng, nhất là sản xuất công nghiệp, hoạt động thương mại - dịch vụ, gần đây mới từng bước vực dậy. Thế nhưng, ngành nông nghiệp vẫn trụ vững,...
Hãng hàng không Vietjet vừa nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng” (Excellence in Aviation Services & Customer Experience) tại ET Leadership Excellence Awards 2025, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại quốc gia 1,4 tỷ dân Ấn Độ.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu