Khi lựa chọn Công ty VHE để nhập hàng Trung Quốc, người Nhập hàng sẽ mua được hàng với giá gốc, chủ động đơn hàng, thời gian nhận hàng tại Việt Nam được rút ngắn..

Nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc tại VHE

Khi lựa chọn Công ty VHE để nhập hàng Trung Quốc, người Nhập hàng sẽ mua được hàng với giá gốc, chủ động đơn hàng, thời gian nhận hàng tại Việt Nam được rút ngắn..

VHE - chuyên nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Được người tiêu dùng cá nhân và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam đánh giá là một trong những đơn vị uy tín, là đơn vị trung gian được nhiều người sử dụng. Dịch vụ công ty VHE hỗ trợ khách hàng nhập đa dạng các loại hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Hình thức nhập hàng online trọn gói

Hình thức giao tiếp giữa đội ngũ nhân viên của công ty VHE và người mua hàng chủ yếu là Online. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách mua hàng trọn gói, từ khâu tìm nguồn hàng giá rẻ, uy tín, thương lượng giá cả với người bán, thanh toán đơn hàng và ship hàng về Việt Nam an toàn.

Nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc tại VHE Tư vấn và mua hàng online trọn gói.

Chuyển khoản tiền hàng trước 70%

Nếu trực tiếp mua hàng tại các website của Trung Quốc, người mua sẽ cần phải thanh toán 100%, nhưng khi thông qua dịch vụ mua hộ, người mua chỉ cần chuyển khoản trước tiền hàng cho công ty dao động từ 50 đến 70% dựa vào giá trị đơn hàng cần thanh toán.

Nhập hàng Trung Quốc giữ giá gốc

Đóng vai trò là đơn vị trung gian, chúng tôi chỉ thu phí dịch vụ, còn tiền hàng của quý khách sẽ được giữ nguyên tại giá web. Cách tính tiền hàng rất đơn giản, chỉ cần lấy nhân dân tệ nhân với tỷ giá ở thời điểm hiện tại sẽ ra số tiền Việt Nam đồng.

Nhận order ship đa dạng các loại hàng hoá

Bạn có thể mua hàng thông qua các website thương mại điện tử như Taobao, 1688, Alibaba hoặc Tmall.com với những mặt hàng liên quan tới hàng thời trang, hàng thực phẩm, bưu phẩm, thực phẩm chức năng, hàng điện tử, các loại đồ chơi thông minh, hàng gia dụng và rất nhiều mặt hàng khác nhau.

Thời gian hàng về nhanh

Vì là đơn vị uy tín nên được nhiều khách hàng lựa chọn, chúng tôi luôn có hàng về mỗi tuần. Trung bình từ 3 đến 4 chuyến hàng/tuần được vận chuyển bằng đường bộ đường biển là chủ yếu, do vậy thời gian hàng về sẽ được rút ngắn.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty VHE - chuyên order ship các loại hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, có thể tham khảo qua đường link được gợi ý sau:

https://vanchuyentrungquoc.net/nhap-hang-trung-quoc.html

Quy trình nhập hàng Trung Quốc tại VHE

Nếu lựa chọn công ty VHE để nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể tham khảo quy trình với 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu

Đầu tiên, chúng tôi cần biết yêu cầu của bạn là gì? Bạn mua sản phẩm như thế nào, ở đâu, website nào, hãy gửi tất cả những yêu cầu cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Bước 2: Tư vấn và xử lý yêu cầu

Nhân viên sẽ hỗ trợ theo hình thức Online và xử lý tư vấn yêu cầu của khách hàng, làm sao cho người mua có thể tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian, mua hàng hiệu quả nhất.

Nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc tại VHE Nhân viên chia sẻ nguồn hàng uy tín cho khách

Bước 3: Chuyển tiền cọc

Đến bước thanh toán đơn hàng, người mua sẽ tiến hành đặt cọc tiền hàng, dao động từ 50 đến 70%, dựa vào giá trị đơn hàng. Thông thường sẽ chuyển khoản bằng tiền Việt hoặc chúng tôi nhận tiền mặt tại kho hàng ở khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau bước thanh toán đơn hàng, hàng hóa sẽ được ship về kho ở Trung Quốc. Từ kho nhân viên sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam bằng hình thức mà khách đã lựa chọn, sau thời gian dự kiến dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, hàng sẽ có mặt tại Việt Nam.

Những lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc

Khi nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, người mua cần nắm rõ một số lưu ý sau:

Nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc tại VHE VHE - đơn vị chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

- Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín để đảm bảo sản phẩm mà bạn nhập về chất lượng.

- Lựa chọn website mua hàng phù hợp. Ví dụ mua lẻ thì chọn Taobao, mua sỉ chọn 1688, mua hàng chất lượng chọn Tmall.com.

- Hợp tác với Công ty VHE để nhập hàng Trung Quốc giá giữ tại web và thời gian hàng về nhanh.

- Bạn có thể tham khảo mua thêm gói bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo quyền lợi nếu có sai sai sót xảy ra.

- Đối với những nhà bán hàng bên Trung Quốc, họ sẽ có những chính sách ưu đãi khi khách hàng mua số lượng lớn, do vậy bạn có thể nhập hàng nhiều để tiết kiệm chi phí.

Công ty VHE chuyên hỗ trợ khách nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, vận chuyển bằng đường bộ và đường biển với cước phí thấp nhất chỉ từ 18.000 đồng/kg. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu.

Thông tin liên hệ: Công ty VHE

- Hotline: 0909 18 15 45

- Web: https://vhe.vn/

- FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]