(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-9, UBND tỉnh đã có Quyết định số 3144/QĐ-UBND về việc truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trưởng Công an xã Nhi Sơn hi sinh trong mưa lũ

Ngày 5-9, UBND tỉnh đã có Quyết định số 3144/QĐ-UBND về việc truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trưởng Công an xã Nhi Sơn hi sinh trong mưa lũ

Đồng chí Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát.

Cụ thể, truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo tiền thưởng 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) cho đồng chí Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, đã dũng cảm trong tuyên truyền, vận động, sơ tán người dân và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm đến nơi an toàn trong đợt mưa lũ do bão số 3 gây ra từ ngày 1 đến ngày 3-8-2019.

Trước đó, ngày 3-8-2019, đồng chí Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra an toàn của các hộ dân trên địa bàn xã Nhi Sơn, nằm trong vùng có nguy cơ bị sạt lở do mưa, lũ để hỗ trợ di dời, sơ tán nhân dân đến nơi an toàn đã hi sinh do bị đất, đá sạt lở vùi lấp, nhận được nhiều lời tri ân và thương tiếc của nhân dân, đồng bào vùng thiên tai bão lũ.

HG


HG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]