(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 18-12, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Không khí lạnh tăng cường, tiếp tục rét đậm, rét hại

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 18-12, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Thanh Hóa: Không khí lạnh tăng cường, tiếp tục rét đậm, rét hại

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ngày và đêm nay (18-12) ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa nhỏ rải rác; các tỉnh từ Nghệ An đến Khánh Hòa tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ và có khả năng xảy ra băng giá.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh nên ngày hôm qua và sáng sớm nay (18-12) ở Thanh Hóa có mưa nhỏ vài nơi, trời tiếp tục rét đậm với nhiệt độ không khí lúc 01h00’ ngày 18/12 phổ biến từ 13 – 14 độ C.

Dự báo: Sáng nay (18-12) không khí lạnh được bổ sung thêm, do vậy ở Thanh Hóa trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi; trời rét đậm, đêm và sáng sớm có rét hại với nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 14 -15 độ C, thấp nhất từ 11 -13 độ C.

Gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4, ngoài khơi cấp 6, giật cấp 7, Biển động. Sóng biển cao nhất từ 1,5 - 2,5m.

Cảnh báo: Từ hôm nay đến ngày 22, 23-12 ở Thanh Hóa liên tục xảy ra rét, rét đậm; đêm và sáng sớm có rét hại; nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 14 - 16 độ C, thấp nhất có thể xuống 8 - 10 độ C.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh, sóng lớn: cấp 1.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]