(Baothanhhoa.vn) - Đêm nay và ngày mai (18-1) không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực tỉnh Thanh Hóa, gây ra mưa nhỏ vài nơi, trời chuyển rét đậm, rét hại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đêm 17-1, Thanh Hóa chuyển rét đậm, rét hại

Đêm nay và ngày mai (18-1) không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực tỉnh Thanh Hóa, gây ra mưa nhỏ vài nơi, trời chuyển rét đậm, rét hại.

Đêm 17-1, Thanh Hóa chuyển rét đậm, rét hại

Ảnh minh họa.

Chiều nay (17-1), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi thuộc khu vực tỉnh Thanh Hóa, nhiệt độ không khí lúc 13h00" đã giảm 2 - 5 độ C so với 24 giờ qua và phổ biến từ 15 - 18 độ C, gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 9. Biển động mạnh.

Đêm nay và ngày mai (18-1) không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực tỉnh Thanh Hóa, gây ra mưa nhỏ vài nơi, trời chuyển rét đậm, rét hại. Trọng tâm rét tập trung ở các huyện vùng núi cao như Quan Hóa, Mường Lát, Quan Sơn, Bá Thước, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Lang Chánh, Thường Xuân, Ngọc Lặc, với nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 13 – 15 độ C, thấp nhất xuống 9 - 11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ C.

Gió Đông bắc trong đất liền cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp có nơi cấp 5, ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 9; sóng biển cao từ 2.0 - 4.0 m. Biển động mạnh.

Đợt rét này kéo dài trong 2 ngày tới với nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 7 – 9 độ C.

Do trời rét đậm, rét hại và nhiệt độ xuống thấp về đêm và sáng nên ở vùng núi cao cần đề phòng có băng giá và sương muối. Đề nghị có biện pháp hữu hiệu phòng tránh rét cho người, vật nuôi và cây trồng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]