Ngày và đêm 26/11, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét.

Các khu vực trên cả nước đều có mưa, Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng sớm

Ngày và đêm 26/11, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét.

Các khu vực trên cả nước đều có mưa, Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng sớm

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, ở vùng biển phía Tây của khu vực giữa Biển Đông và vùng biển từ Bình Định đến Ninh Thuận có mưa rào và dông.

Dự báo ngày và đêm 26/11, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển Trường Sa) có mưa rào và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.

Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió giật mạnh, sóng lớn.

Ngày và đêm 26/11, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết các khu vực ngày và đêm 26/11: Phía Tây Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ sáng có mưa, mưa rào, sau có mưa vài nơi; riêng khu vực vùng núi có mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

Thủ đô Hà Nội sáng có mưa, mưa rào rải rác, sau có mưa vài nơi. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-27 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 25-28 độ C, phía Nam 28-31 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Nam Bộ chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C./.

Theo TTXVN/Vietnam+


Theo TTXVN/Vietnam+

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]