(Baothanhhoa.vn) - Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều ngày 29-6, Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cấp tá cho các đồng chí đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Đảng ủy quân sự tỉnh Thanh Hóa: Trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cấp tá năm 2021

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều ngày 29-6, Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cấp tá cho các đồng chí đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Đảng ủy quân sự tỉnh Thanh Hóa: Trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cấp tá năm 2021

Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cấp tá cho các sỹ quan.

Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.

Theo đó, trong đợt này, Bộ CHQS tỉnh có 8 đồng chí được thăng quân hàm sĩ quan từ cấp trung tá lên cấp thượng tá và 27 đồng chí được nâng lương sỹ quan cấp trung tá (trong đó có 6 đồng chí được nâng lương lần 2, 21 đồng chí được nâng lương lần 1).

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại lễ trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương, Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh khẳng định đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội và nỗ lực phấn đấu vươn lên của từng đồng chí trên cương vị chức trách được giao. Đồng chí tin tưởng các sỹ quan được thăng quân hàm, nâng lương trong đợt này không ngừng rèn luyện, phấn đấu, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trong xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Ngọc Lê - Xuân Hùng


Ngọc Lê - Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]