(Baothanhhoa.vn) - Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu vô cùng nổi tiếng được các “tín đồ làm đẹp” trên khắp thế giới tin dùng. Nhưng liệu sự thật có như lời đồn? Bài viết này sẽ giúp chị em có câu trả lời cũng như hiểu thêm về mỹ phẩm Vichy.

Review Vichy: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu vô cùng nổi tiếng được các “tín đồ làm đẹp” trên khắp thế giới tin dùng. Nhưng liệu sự thật có như lời đồn? Bài viết này sẽ giúp chị em có câu trả lời cũng như hiểu thêm về mỹ phẩm Vichy.

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oréal, được sáng lập vào năm 1921 bởi bác sĩ da liễu Haller và doanh nhân Georges Guérin.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Vichy đều được bào chế theo công thức đặc biệt chứa các hoạt chất quý từ nguồn nước khoáng Vichy độc quyền giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da, đảm bảo an toàn và lành tính thích hợp cho mọi loại da.

Review Vichy: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Hơn 90 năm phát triển, Vichy vẫn luôn thực hiện đúng sứ mệnh và khẳng định được vị thế của mình thông qua phương châm: “Health is beautiful” (tạm dịch là “Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh”).

Hiện thương hiệu đã cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể đến các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, kem dưỡng trắng da, mặt nạ ngủ...

Vichy hiện tại đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, chứng tỏ sự uy tín và chất lượng của thương hiệu, giúp Vichy trở thành một trong các nhãn hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu.

Review Vichy: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Mỹ phẩm Vichy có tốt không?

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Pháp được hàng triệu người ưa chuộng nhờ sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

Bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn

Vichy ứng dụng những thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ 100% thiên nhiên như trà xanh, tảo biển, lúa mì… cùng nguồn nước khoáng thiên nhiên Vichy độc quyềnkhông tái tạo bởi bất kỳ công nghệ nào, mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất. Đảm bảo không gây bào mòn, kích ứng da, phù hợp dùng cho cả làn da cực nhạy cảm.

Review Vichy: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Công nghệ sản xuất hiện đại

Trước khi đưa ra thị trường, tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

Hiện thương hiệu Vichy đã sở hữu hơn 200 bằng sáng chế và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo rằng, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ luôn là sản phẩm an toàn nhất.

Giải quyết mọi vấn đề da

Vichy tự hào là thương hiệu thích hợp sử dụng cho mọi màu da, lứa tuổi cũng như điều kiện, môi trường sống của chị em trên toàn thế giới. Dòng mỹ phẩm Vichy là lựa chọn hàng đầu của những làn da mụn, da nhạy cảm, da khô hay cả da lão hóa. Trong đó, những dòng kem phục hồi, đặc trị của Vichy luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Review Vichy: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Với những thông tin trên thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ lành tính và hiệu quả của mỹ phẩm Vichy rồi đấy.

Mỹ phẩm Vichy có đắt không?

Mức giá Vichy trên thị trường hiện nay có giá rơi vào khoảng 200.000đ đến 2.000.000đ. Theo đánh giá của các chị em thì mức giá này khá hợp lý với kết quả nhận được.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Vichy không chỉ nổi tiếng trên thế giới mà còn được vô cùng yêu mến tại Việt Nam. Vì vậy, không quá khó để tìm mua các sản phẩm của Vichy tại các cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất bạn nên mua ở các cửa hàng uy tín.

Trong đó fanpage mỹ phẩm Mai Hân là một địa chỉ vô cùng đáng tin cậy, đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Vichy chính hãng 100% hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của những thương hiệu đình đám trên thế giới như Image, Sakura, Murad, Paula’s Choice. Mai Hân mỹ phẩm luôn cam kết bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về mỹ phẩm Vichy cũng như cung cấp được địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín để bạn yên tâm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]