(Baothanhhoa.vn) - Hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng, bất an đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm. Thấu hiểu được điều đó, cửa hàng mỹ phẩm Mice Beauty đã ra đời nhằm cung cấp các dòng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ.

Mice Beauty - thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên của Dược sĩ Nguyễn Trang

Hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng, bất an đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm. Thấu hiểu được điều đó, cửa hàng mỹ phẩm Mice Beauty đã ra đời nhằm cung cấp các dòng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ.

Mice Beauty - thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên của Dược sĩ Nguyễn Trang

Giới thiệu Mice Beauty

Mice Beauty được thành lập vào năm 2020 bởi dược sĩ Nguyễn Trang.

Dược sĩ Nguyễn Trang xuất thân từ Trường Đại học Dược Hà Nội - ngôi trường chuyên đào tạo những con người ưu tú, luôn đặt sức khỏe của cộng đồng lên trên tất cả, Dược sĩ Trang hiểu được rằng, sắc đẹp và sức khỏe luôn cần phải song hành với nhau. Đó là lý do Mice Beauty ra đời. Mice Beauty không chỉ giúp bạn có được sắc đẹp, trẻ trung của tuổi 20 mà còn đảm bảo chúng an toàn và lành tích với tất cả mọi người.

Mặc dù mới chỉ hơn 2 năm trên thị trường mỹ phẩm, thương hiệu Mice Beauty đã nhanh chóng khẳng định vị thế cũng như chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Với mong muốn trở thành một trong những chuỗi siêu thị mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Mice Beauty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng hãng giúp khách hàng có được trải nghiệm an toàn, tuyệt vời nhất.

Mice Beauty - thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên của Dược sĩ Nguyễn Trang

Sản phẩm chính hãng 100%, giá thành hợp lý và cạnh tranh

Đến với Mice Beauty khách hàng sẽ được chìm đắm trong sự đa dạng của thế giới mỹ phẩm với hàng loạt các mặt hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, kem trị mụn,... Mice Beauty đã liên tục đàm phán, hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu với mong muốn mang lại sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất đến tay người tiêu dùng. Nơi đây cam kết đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những dòng mỹ phẩm 100% chuẩn Auth, tuyệt đối nói không với hàng fake kém chất lượng. Một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi đến với Mice Beauty đó chính là nước hoa Foellie - vũ khí bí mật của phái đẹp.

Mice Beauty luôn mong muốn là người bạn được đồng hành cùng khách hàng, mang đến tận tay khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng có mức giá hợp lý nhất. So với mặt bằng chung của các sản phẩm tương tự trên thị trường, các sản phẩm của Mice Beauty có mức giá cạnh tranh hơn, phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Với phương châm “Sức khỏe tạo nên sắc đẹp” khi đến với Mice Beauty bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng với đội ngũ chuyên gia và nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Mice Beauty - thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên của Dược sĩ Nguyễn Trang

Mice Beauty có đội ngũ nhân sự là những Dược sĩ đại học, đây cũng là điều mang đến sự khác biệt giúp Mice Beauty luôn tự tin có dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi Dược sĩ đều có kiến thức sâu và kỹ năng được trang bị đầy đủ, chuyên nghiệp, quy trình đào tạo rất khắt khe, sẽ đưa ra những tư vấn toàn diện cho khách hàng. Mice Beauty hiểu rằng mỗi khách hàng chỉ xinh đẹp khi họ thực sự biết bản thân cần gì và đó chính là điều mà thương hiệu đang hướng tới. Mice Beauty luôn có những buổi training và kiểm tra định kỳ để đảm bảo kiến thức và chuyên môn của nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự.

Giờ đây khi đến với Mice Beauty, khách hàng có thể thoải mái chia sẻ mọi vấn đề mình đang gặp phải, kể cả những vấn đề thầm kín nhất, bởi đang lắng nghe bạn là những chuyên gia sức khỏe thực thụ. Những lời góp ý, phản hồi của khách hàng sẽ là món quà vô giá để Mice Beauty nỗ lực từng ngày càng hoàn thiện hơn.

Thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

Mice Beauty sẽ mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân và phục vụ khách hàng vào nhiều thời điểm trong năm. Cửa hàng sẽ có các buổi test da miễn phí, tổ chức các chương trình sale off, phát thẻ tích điểm, thẻ khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn. Ngoài ra để mọi khách hàng trên toàn quốc đều không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, Mice Beauty còn chạy các chương trình khuyến mãi trên các nền tảng online như Facebook, Website, Shopee, Lazada,...

Hiện tại, Mice Beauty chỉ có một cơ sở duy nhất luôn mở cửa và đón tiếp khách hàng tại địa chỉ: Số nhà 56 ngõ 606/187 Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ với shop để nhận sự tư vấn và mua hàng qua các kênh:

Website: micebeauty.com

Email: micebeauti@gmail.com

Số hotline: 0387 60 60 62

Facebook: https://www.facebook.com/Micebeauty2020/

Shopee: Shopee.vn/micebeauty

Mice Beauty luôn đồng hành cùng sức khỏe sắc đẹp của bạn.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]