(Baothanhhoa.vn) - Mai Trang Spa & Clinic (Lô 13, Đông Bắc Ga, đường Dương Đình Nghệ, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa) vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập với sự tham gia của rất đông các chị em phụ nữ. Họ đến từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố và làm việc ở các lĩnh vực khác nhau nhưng tất cả đều đã có thời gian dài gắn bó và mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng với thương hiệu làm đẹp nổi tiếng này.

Mai Trang Spa & Clinic: Địa chỉ làm đẹp an toàn, tin cậy của phái nữ

Mai Trang Spa & Clinic (Lô 13, Đông Bắc Ga, đường Dương Đình Nghệ, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa) vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập với sự tham gia của rất đông các chị em phụ nữ. Họ đến từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố và làm việc ở các lĩnh vực khác nhau nhưng tất cả đều đã có thời gian dài gắn bó và mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng với thương hiệu làm đẹp nổi tiếng này.

Gắn bó vì sự tin tưởng

Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng chị B.L (48 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm ở một phòng khám tư nhân) vẫn sắp xếp thời gian để đến dự sinh nhật 5 năm của Mai Trang. Chị cho biết: “Mai Trang đối với tôi còn hơn cả một địa chỉ làm đẹp bởi ở đó luôn mang đến cảm giác dễ chịu giống như là được trở về bên gia đình của mình vậy".

Mai Trang Spa & Clinic: Địa chỉ làm đẹp an toàn, tin cậy của phái nữ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên của spa Mai Trang luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi lần phục vụ.

Chị H.L (41 tuổi, là giáo viên) cũng là một trong những khách hàng đến dự sinh nhật Mai Trang từ rất sớm. Chị kể: “Tôi vốn rất yêu thích làm đẹp nhưng lại luôn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy. Thế rồi sau một thời gian tìm hiểu, tôi quyết định lựa chọn spa Mai Trang để trải nghiệm và thấy tin tưởng thực sự. Đúng là không gì bằng làm đẹp an toàn, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau khi trải qua một số dịch vụ làm đẹp ở đây".

Gắn bó với Mai Trang đã 4 năm qua, chị Thu Hà (51 tuổi, kế toán trưởng đã về hưu) luôn khiến nhiều chị em phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung của chị. “Kết quả này có được là nhờ sự nỗ lực vun đắp của rất nhiều tình yêu thương. Bởi khi biết tôi lựa chọn phương thức làm đẹp an toàn thì chồng đã ủng hộ và hết lòng tạo điều kiện. Tôi nghĩ, ở độ tuổi của mình, tốc độ lão hóa diễn ra rất nhanh nên cần phải được chăm sóc thường xuyên thì mới mong trẻ đẹp ra được. Vì vậy mà dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng tôi luôn tranh thủ đến với Mai Trang và sử dụng rất nhiều dịch vụ trong một thời gian dài. Giờ thì ai gặp cũng khen tôi trẻ ra so với tuổi. Đây thực sự là một điều hết sức tuyệt vời mà chính tôi khi nhìn mình trong gương cũng không khỏi lấy làm bất ngờ”. - Chị Thu Hà tâm sự.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Sở dĩ ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó dài lâu với Mai Trang là bởi, nơi đây làm đẹp hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối với gần 100 dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao nhưng không xâm lấn, không tiêm chích, không uống thuốc và không hóa chất. Đội ngũ chuyên viên ở spa này được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ tận tình tư vấn để khách hàng lựa chọn các gói giải pháp trị liệu phù hợp nhất.

Đặc biệt, xác định muốn phát triển bền vững thì cần phải làm tốt chất lượng nên ngay từ khi thành lập, Mai Trang Spa & Clinic đã đầu tư một hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc; đồng thời các sản phẩm hỗ trợ trong và ngoài trị liệu đều là những dược phẩm tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, để khách hàng có những phút giây thư thái, thoải mái nhất, Mai Trang đã thiết kế nên một không gian làm đẹp hết sức tiện nghi, sang trọng với 3 phòng chuyên biệt: phòng tiếp khách được bài trí hài hòa, thân thiện; phòng đặc trị công nghệ cao có lối thiết kế tinh tế phù hợp với nhu cầu tận hưởng những liệu trình hiện đại; phòng thư giãn toàn thân mang vẻ đẹp lãng mạn, giao hòa cùng thiên nhiên nên rất thông thoáng, dễ chịu.

Mai Trang Spa & Clinic: Địa chỉ làm đẹp an toàn, tin cậy của phái nữ

Dịch vụ nâng cơ mặt và thư giãn toàn thân là hai trong số các dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất khi đến với Mai Trang.

Kể lại quá trình tạo lập thương hiệu cho Mai Trang Spa & Clinic, Giám đốc Nguyễn Mai Trang cho biết: Trước khi về Thanh Hóa, tôi đã có kinh nghiệm 10 năm điều hành và quản lý trực tiếp cho 2 cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Hà Nội là Thẩm mỹ viện Mai Thủy. Vì vậy, khi gây dựng sự nghiệp ở quê hương, tôi may mắn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều chị em phụ nữ - những người mà trước đây đã thường xuyên bình luận, tương tác dưới mỗi bài đăng của tôi. Nhân dịp này, ngoài những món quà và các chương trình ưu đãi để tri ân, tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã đồng hành, gắn bó với Mai Trang Spa & Clinic trong suốt những năm qua. Đồng thời tự nhủ sẽ cố gắng học hỏi, nâng cao và cập nhật những công nghệ mới an toàn, hiệu quả và mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng để giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân".

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]