(Baothanhhoa.vn) - Tính đến ngày 24-7-2018, các hạt kiểm lâm trên địa bàn tỉnh đã chỉ đạo, tổ chức cho các hộ được giao đất lâm nghiệp triển khai trồng mới được 495/556 ha rừng sản xuất, chủ yếu là các cây xoan, keo, lát hoa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trồng mới 495 ha rừng sản xuất

Tính đến ngày 24-7-2018, các hạt kiểm lâm trên địa bàn tỉnh đã chỉ đạo, tổ chức cho các hộ được giao đất lâm nghiệp triển khai trồng mới được 495/556 ha rừng sản xuất, chủ yếu là các cây xoan, keo, lát hoa.

Một số đơn vị đã vận động các hộ được giao đất lâm nghiệp trên địa bàn tích cực trồng mới rừng đạt 100% kế hoạch, tiêu biểu như Hạt Kiểm lâm Lang Chánh trồng mới 160 ha, Hạt Kiểm lâm Như Xuân trồng mới 130 ha... Tranh thủ thời tiết thuận lợi, các hộ nhận khoán đất lâm nghiệp đang tập trung trồng mới diện tích rừng còn lại theo kế hoạch giao.

Để đẩy mạnh trồng mới rừng sản xuất, các tháng vừa qua, Chi cục Kiểm lâm đã chỉ đạo các hạt kiểm lâm chủ động tổ chức sản xuất cây giống lâm nghiệp các loại và đấu mối với các đơn vị sản xuất giống để chủ động nguồn giống cây lâm nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ trồng rừng. Tập trung thiết kế kỹ thuật các công trình lâm sinh; chuẩn bị tốt hiện tr­­ường trồng rừng; tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc rừng cho người dân...


Thùy Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]