(Baothanhhoa.vn) - Để xả lũ tại các hồ chứa bảo đảm an toàn cho công trình cũng như vùng hạ du, thời gian qua, Chi cục Thủy lợi (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã chỉ đạo các đơn vị quản lý, vận hành hồ đập trên địa bàn tỉnh xây dựng phương án phòng, chống lụt bão và phòng, chống lũ lụt vùng hạ du đập cho từng công trình hồ chứa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện nghiêm quy định trong công tác xả lũ

Để xả lũ tại các hồ chứa bảo đảm an toàn cho công trình cũng như vùng hạ du, thời gian qua, Chi cục Thủy lợi (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã chỉ đạo các đơn vị quản lý, vận hành hồ đập trên địa bàn tỉnh xây dựng phương án phòng, chống lụt bão và phòng, chống lũ lụt vùng hạ du đập cho từng công trình hồ chứa.

Trong đó, chú trọng xây dựng các phương án, tình huống xả lũ. Việc xây dựng phương án cũng như trong trường hợp phải xả lũ, đơn vị quản lý, vận hành hồ chứa phải chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, Chi cục Thủy lợi cũng đang phối hợp với các đơn vị quản lý, vận hành trong việc xây dựng phương án xả lũ; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát về thực trạng các công trình hồ, đập trước mùa mưa bão, nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, cũng như phục vụ xả lũ.


Nguyễn Thị Anh Nga (Phó Chi cục trưởng, Chi cục Thủy lợi tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]