(Baothanhhoa.vn) - Công trình sửa chữa và nâng cao an toàn hồ Đồng Bể (trên địa bàn xã Xuân Du, huyện Như Thanh và xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn) thuộc dự án sửa chữa và nâng cao an toàn đập (WB8) được triển khai thi công từ tháng 3-2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sửa chữa hồ Đồng Bể phục vụ nước tưới cho hơn 250 ha

Công trình sửa chữa và nâng cao an toàn hồ Đồng Bể (trên địa bàn xã Xuân Du, huyện Như Thanh và xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn) thuộc dự án sửa chữa và nâng cao an toàn đập (WB8) được triển khai thi công từ tháng 3-2018.

Để tạo điều kiện cho đơn vị thi công làm nhiệm vụ, chủ đầu t­ư (Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa) đã phối hợp với các huyện liên quan khẩn trương thực hiện công tác bồi th­ường giải phóng mặt bằng; giám sát chất lượng thi công, phối hợp với nhà thầu giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh. Các nhà thầu đã huy động xe máy cơ giới, cán bộ, kỹ sư, công nhân, tập kết vật liệu lên công trường khắc phục khó khăn tranh thủ thời điểm thuận lợi, tổ chức thi công đồng loạt các hạng mục như đập chính, đập phụ, tràn xả lũ, cống lấy nước... nên tiến độ một số hạng mục khá nhanh, kỹ thuật, mỹ thuật bảo đảm. Đến ngày 21-11-2018, các đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thành tràn xả lũ, đập phụ, cống lấy nước, khoan chống thấm. Hiện nay, nhà thầu đang tập trung hoàn thiện những phần việc cuối cùng của đập chính, phấn đấu đến tháng 3-2019 hoàn thành xây dựng công trình (vượt tiến độ 5 tháng) để bảo đảm an toàn cho hồ Đồng Bể tích nước, phục vụ tưới cho 250 ha cây trồng trên địa bàn.


Thùy Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]