(Baothanhhoa.vn) - Dự án đầu tư tuyến đường giao thông ven biển, đoạn qua TP Sầm Sơn có chiều dài 7,56 km. Đến hết tháng 4–2018, thành phố đã bàn giao xong 4,5 km/4,5 km đất sản xuất nông nghiệp cho nhà thầu thi công dự án.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng tuyến đường giao thông ven biển qua TP Sầm Sơn

Dự án đầu tư tuyến đường giao thông ven biển, đoạn qua TP Sầm Sơn có chiều dài 7,56 km. Đến hết tháng 4–2018, thành phố đã bàn giao xong 4,5 km/4,5 km đất sản xuất nông nghiệp cho nhà thầu thi công dự án.

Thi công tuyến đường giao thông ven biển qua TP Sầm Sơn.

Thành phố cũng đã kiểm kê cơ bản hoàn thành diện tích đất ở và vật kiến trúc của các hộ dân bị ảnh hưởng và hội đồng giải phóng mặt bằng (GPMB) thành phố đang áp giá, lập dự toán bồi thường theo đơn giá đã được UBND tỉnh phê duyệt. Theo kế hoạch, đến hết tháng 12–2018, thành phố hoàn thành công tác GPMB dự án. Để bảo đảm công tác GPMB theo đúng kế hoạch, đến tháng 6–2018, thành phố phải xây dựng xong toàn bộ các khu tái định cư, giao đất cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án phải di dời xây dựng nhà ở và đến nơi ở mới. Tuy nhiên, đến nay thành phố vẫn đang tiến hành lập dự án đầu tư các khu tái định cư (TP Sầm Sơn đã được UBND tỉnh chấp thuận 12 khu tái định cư từ tháng 11-2017) và các khu tái định cư vẫn chưa được phê duyệt dự án đầu tư để thực hiện các bước tiếp theo. Như vậy, TP Sầm Sơn sẽ khó hoàn thành công tác GPMB dự án theo đúng tiến độ đã được UBND tỉnh phê duyệt và sẽ làm chậm tiến độ thực hiện dự án.


Tin và ảnh: Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]