(Baothanhhoa.vn) - Theo dự toán kinh phí thực hiện chính sách khuyến khích tái cơ cấu ngành nông nghiệp năm 2019 được UBND tỉnh ban hành, các vùng rau an toàn đủ tiêu chí sẽ được hỗ trợ 26,654 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dự kiến phân bổ 26,654 tỷ đồng hỗ trợ các vùng rau an toàn

Theo dự toán kinh phí thực hiện chính sách khuyến khích tái cơ cấu ngành nông nghiệp năm 2019 được UBND tỉnh ban hành, các vùng rau an toàn đủ tiêu chí sẽ được hỗ trợ 26,654 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh.

Dự kiến phân bổ 26,654 tỷ đồng hỗ trợ các vùng rau an toàn

Mô hình rau an toàn tại thị trấn Vạn Hà (Thiệu Hóa).

Theo đó, huyện Thọ Xuân là đơn vị dự kiến sẽ được hỗ trợ số kinh phí lớn nhất, lên tới 3,46 tỷ đồng. Các huyện có diện tích rau an toàn khá lớn tiếp đó là: Hoằng Hóa, Nga Sơn, Yên Định, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc sẽ được hỗ trợ từ hơn 2,2 đến hơn 2,6 tỷ đồng. Các huyện khác như: Nông Cống, Quảng Xương dự kiến sẽ được hỗ trợ từ 1,9 đến gần 2 tỷ đồng...

Đây là chính sách hỗ trợ theo Quyết định 5068 của UBND tỉnh, ban hành năm 2018 nhằm kích cầu các địa phương phát triển các mô hình rau an toàn. Chính sách đã nhanh chóng đi vào thực tiễn bởi ngày càng nhiều địa phương, tổ chức, cá nhân đăng ký triển khai các mô hình sản xuất rau an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Tin và ảnh: P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]