(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-1-2022, Cụm thi đua số 15 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Cụm thi đua số 15: Năm 2021, giá trị sản xuất của các doanh nghiệp đạt hơn 8.432 tỷ đồng

Ngày 12-1-2022, Cụm thi đua số 15 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Cụm thi đua số 15: Năm 2021, giá trị sản xuất của các doanh nghiệp đạt hơn 8.432 tỷ đồng

Thực hiện nghi thức trao cờ luân lưu Cụm trưởng cụm thi đua số 15 năm 2022.

Cụm thi đua số 15 gồm 16 doanh nghiệp, chủ yếu thuộc lĩnh vực xây lắp, giao thông, thuỷ lợi, điện công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng... có trụ sở chính đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Năm 2021, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) và Ban TĐKT tỉnh, hoạt động của cụm đã từng bước đổi mới cả về nội dung, hình thức, phương thức hoạt động, chất lượng, hiệu quả được nâng cao.

Với sự năng động của ban lãnh đạo cùng với sự phấn đấu nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, các doanh nghiệp trong cụm đã vượt qua khó khăn, vươn lên để hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Trên cơ sở các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Miền Trung (Trưởng cụm thi đua) đã phối hợp với các đơn vị trong cụm xây dựng, ban hành các văn bản triển khai công tác TĐKT. Trong đó, xây dựng và cụ thể hóa các tiêu chí, biểu chấm điểm thi đua theo hướng dẫn của Ban TĐKT tỉnh, bảo đảm phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và đặc điểm của cụm kèm theo hướng dẫn chi tiết thực hiện việc chấm điểm thi đua. Căn cứ mục tiêu, nhiệm vụ, các đơn vị đã chủ động triển khai, phát động các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, đăng ký các danh hiệu thi đua năm 2021 với Ban TĐKT tỉnh.

Năm 2021 giá trị sản xuất của các doanh nghiệp trong cụm đạt 8.432,178 tỷ đồng, doanh thu 7.686,078 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 150,5 tỷ đồng... Trong đó, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Miền Trung có tổng doanh thu hơn 2.366 tỷ đồng; Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị - CTCP có tổng doanh thu hơn 980 tỷ đồng; Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP có tổng doanh thu 732 tỷ đồng; Công ty TNHH Hoàng Tuấn có tổng doanh thu hơn 510 tỷ đồng... Công tác an sinh xã hội và ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID - 19 đạt hơn 28 tỷ đồng.

Cụm thi đua số 15: Năm 2021, giá trị sản xuất của các doanh nghiệp đạt hơn 8.432 tỷ đồng

Các doanh nghiệp Cụm thi đua số 15 ký cam kết thi đua năm 2022

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã thống nhất bàn giao Trưởng cụm thi đua năm 2022 cho Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Minh, Phó cụm là Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa. Đồng thời, đề ra nhiệm vụ năm 2022 đó là: Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chuyên môn, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể đối với công tác TĐKT. Phát động, đẩy mạnh các phong trào thi đua, với nội dung phong phú, thiết thực, hấp dẫn, cuốn hút sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên. Hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua do ngành, địa phương phát động. Tiếp tục phổ biến, quán triệt thực hiện Luật Thi đua - khen thưởng, các quy định, văn bản hướng dẫn thực hiện công tác TĐKT. Bám sát chỉ đạo của Hội đồng TĐKT tỉnh và Ban TĐKT tỉnh, của các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương về công tác TĐKT. Tiếp tục đẩy mạnh, triển khai có hiệu quả các phong trào TĐKT gắn với nhiệm vụ chính trị của các doanh nghiệp. Tổ chức phát động và tổng kết đánh giá, rút ra bài học kinh nghiệm về tổ chức các phong trào thi đua ở mỗi doanh nghiệp thành viên trong cụm.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]