(Baothanhhoa.vn) - Kích thước thang máy gia đình luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi lắp đặt thiết bị này. Thông số này cần phù hợp với nhu cầu di chuyển cho số lượng thành viên trong nhà, đồng thời đảm bảo tối ưu hóa không gian và tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Tìm hiểu những thông tin cần thiết về kích thước thang máy gia đình

Kích thước thang máy gia đình luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi lắp đặt thiết bị này. Thông số này cần phù hợp với nhu cầu di chuyển cho số lượng thành viên trong nhà, đồng thời đảm bảo tối ưu hóa không gian và tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Kích thước thang máy có tải trọng 250kg

Tìm hiểu những t hông tin cần thiết về kích thước thang máy gia đình

Đối với gia đình nhỏ, có số lượng thành viên khoảng 3 người thì bạn có thể lựa chọn kích thước thang máy có tải trọng 250kg, cabin có kích thước 1400mm x 1400mm. Đây là thiết kế thang máy tối ưu cho những gia đình nhỏ để việc di chuyển trở nên dễ dàng nhưng vẫn không tạo cảm giác ngộp, bí. Với thang máy mini gia đình này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích và điện năng sử dụng.

Kích thước thang máy có tải trọng 300kg

Thang máy với tải trọng 300kg có kích thước cabin khoảng 1500mm x 1400mm sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình 4 thành viên. Thiết kế thang máy này cũng đáp ứng nhu cầu di chuyển trong gia đình có chiều cao từ 4 tầng trở lên.

Kích thước thang máy có tải trọng 450kg

Thang máy gia đình có tải trọng 450kg và kích thước cabin 1600mm x 1500mm sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình từ 3 thế hệ trở lên (khoảng 5 đến 6 thành viên). Diện tích cabin thang máy sẽ đủ rộng rãi để cho gia đình cùng sử dụng một lúc. Ngoài ra, kích thước thang máy này hoàn toàn cho phép sử dụng để vận chuyển những đồ đạc, nội thất cồng kềnh như tủ lạnh, bàn ghế, tivi…

Tìm hiểu những t hông tin cần thiết về kích thước thang máy gia đình

Kích thước thang máy có tải trọng 550kg và 650kg

Thang máy gia đình có tải trọng 550kg với kích thước cabin là 1600mm x 1600mm và thang máy 650kg với kích thước cabin 1700mmx 1700mm có thể tải 1 lúc từ 7 đến 9 người. Hai diện tích cabin rộng rãi này sẽ phù hợp với những ngôi nhà có 2 gia đình sống chung hoặc khu căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà nghỉ…

Kích thước thang máy nào cho công trình có độ cao hạn chế?

Ở những công trình nhà, biệt thự hạn chế về chiều cao, đội ngũ kỹ thuật của đơn vị cung cấp thang máy uy tín sẽ đến tận nơi thực địa và tư vấn chi tiết. Đối với ngôi nhà như vậy thì lựa chọn được ưu tiên là thang máy không hợp số.

Kích thước thang máy cho công trình hạn chế về diện tích

Ở những công trình nhỏ hẹp về diện tích như nhà ống, nhà hình tròn, hình vuông…. tùy thuộc theo thực tế công trình mà sẽ đưa ra giải pháp về kích thước thang máy cho phù hợp. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng chính là tạo sự cân bằng cho cabin khi lắp đặt thang máy.

Kích thước thang máy cho công trình bị hạn chế về chiều sâu hố pit

Hố pit (hố thang máy) chính là phần giếng thang ở dưới mặt sàn tầng thấp nhận và được thiết kế âm so với độ cao tự nhiên từ mặt đất. Đối với những công trình sử dụng móng bè rất khó để đào sâu được. Trong trường hợp này cần phải nâng lên 1 bậc so với nền nhà.

Tìm hiểu những t hông tin cần thiết về kích thước thang máy gia đình

Bật mí đơn vị cung cấp thang máy uy tín ở trên thị trường

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên tuổi cung cấp giải pháp thang máy gia đình, trong đó phải kể đến đầu tiên là thương hiệu GamaLift - Đây là đơn vị tiên phong chuyên thiết kế và cung cấp các loại thang máy gia đình cao cấp cho nhiều đối tác ở trên thị trường. Thang máy gia đình GamaLift được nhập khẩu nguyên chiếc từ các tập đoàn nổi tiếng ở trên thế giới, đầu tiên phải kể đến là IGV, Millepiani (Italia), Orona (Tây Ban Nha)...

Thang máy gia đình GamaLift sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán về kích thước thang máy phù hợp với từng gia đình, bởi đơn vị này cung cấp đa dạng các loại thang máy như dòng thang công nghệ thủy lực, công nghệ cáp kéo, thang trục vít và thang máy chân không.

Không chỉ tạo ra một giải pháp thang máy phù hợp cho từng không gian nội thất ngôi nhà, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của GamaLift còn dựa vào yếu tố phong thủy cũng như sở thích cá nhân của khách hàng để đưa ra một thiết kế phù hợp nhất. Do đó, một chiếc thang máy không chỉ là bức tường thép dùng để di chuyển mà còn là một kiệt tác nghệ thuật, trở thành điểm nhấn sang trọng cho gia đình bạn.

Để có lựa chọn thích hợp nhất mời khách hàng liên hệ GamaLift để nhận được hỗ trợ từ chuyên gia qua Hotline 18009406 hoặc 0968.980.179.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]